BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Tân Bình, TP.Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/01/2019 - 20:53

BTNO - Sáng 7.1, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng các đại biểu HĐND tỉnh Nguyễn Văn Trứ, Trần Anh Minh và tổ đại biểu HĐND Thành phố tiếp xúc cử tri xã Tân Bình sau kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 8 HĐND Thành phố Tây Ninh khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Đại biểu HĐND tỉnh, Thành phố tiếp xúc cử tri xã Tân Bình.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Tân Bình có một số ý kiến: sớm lắp đặt cống thoát nước đường số 9, Tỉnh lộ 793 nhằm khắc phục tình trạng ngập úng vào mùa mưa; nâng cấp hẻm 33, hẻm 35 và đường vào văn phòng ấp Tân Hòa để người dân đi lại thuận lợi hơn; chấn chỉnh việc sử dụng vỉa hè, khuôn viên cơ quan để giữ xe tại Chợ hoa xuân Thành phố và tăng cường công tác quản lý, xử lý nghiêm tình trạng “chạy” giấy phép lái xe.

Cử tri cũng đề nghị lắp đặt hệ thống cấp nước sạch cho người dân ấp Tân Hòa; nâng cấp hệ thống cống thoát nước khu vực Công ty Cổ phần Khoai mì Tây Ninh (lò mì Thái Lan), khắc phục tình trạng nước thải của nhà máy tràn ra cống, gây ô nhiễm; kiến nghị ngành chức năng lấy mẫu và phân tích lại nguồn nước giếng của các hộ dân ở ấp Tân Trung, vì cử tri không đồng tình với kết luận nguồn nước đảm bảo an toàn của đoàn kiểm tra, khi hiện tại màu nước vẫn bất thường, đồng thời kiến nghị quy trình lấy mẫu cần có sự giám sát của người dân...

Sau khi nghe các ý kiến của cử tri, lãnh đạo UBND xã Tân Bình, UBND Thành phố Tây Ninh trả lời một số ý kiến, đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để xem xét, giải quyết.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, đại tá Nguyễn Văn Trứ- Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, đại biểu HĐND tỉnh đề nghị lãnh đạo địa phương nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời giải quyết những kiến nghị, phản ánh của cử tri theo thẩm quyền của mình, không để tồn đọng kéo dài.

Ông Nguyễn Văn Trứ khẳng định, đại biểu HĐND các cấp sẽ phát huy tốt vai trò của mình, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của bà con cử tri, là cầu nối giữa người dân với chính quyền, sớm giải quyết những nhu cầu chính đáng của người dân.

Ông cũng mong muốn cử tri xã Tân Bình cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển, đẩy nhanh tiến độ xây dựng xã nông thôn mới.

Huy Hoàng