BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chuẩn bị khai mạc triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường VHTT&DL 

Cập nhật ngày: 06/09/2018 - 20:02

BTNO - Sáng mai 7.9, tại Công viên 30.4 (thành phố Tây Ninh) sẽ chính thức diễn ra lễ khai mạc triển lãm tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường văn hóa, thể thao và du lịch (VHTT&DL).

Công viên 30.4- nơi tổ chức triển lãm.

Triển lãm do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) phối hợp với Sở VHTT&DL Tây Ninh tổ chức.

Triển lãm giới thiệu 110 bức tranh cổ động được tuyển chọn từ tranh của các họa sĩ chuyên và không chuyên trong cả nước gửi tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường VHTT&DL do Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTT&DL) tổ chức.

Bên trong Công viên 30.4, tất cả các bức tranh đã được bày trí.

Các tác phẩm trưng bày thể hiện rõ nội dung, đáp ứng yêu cầu về mỹ thuật. Thông qua hình ảnh và câu từ, mỗi bức tranh cổ động là một thông điệp tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhận thức sâu sắc về ý nghĩa xây dựng môi trường VHTT&DL, vừa là mục tiêu, vừa là nhiệm vụ quan trọng để xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam phát triển toàn diện…

Công nhân hoàn tất khâu lót thảm sân khấu, chuẩn bị cho lễ khai mạc triển lãm.

Đến trưa ngày 6.9, công tác chuẩn bị cho triển lãm tranh lần này đã gần như hoàn tất. Trước, trong và xung quanh Công viên 30.4, tất cả các bức tranh đã được bày trí xong. Bên trong công viên, một số công nhân đang khẩn trương thi công những công đoạn cuối cùng của sân khấu. Gần đó, nhân viên Công ty Công trình đô thị Tây Ninh hối hả quét dọn lá cây, cỏ rác để đảm bảo công viên sạch đẹp chờ ngày khai mạc. 

Đại Dương


Liên kết hữu ích