Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Biên phòng Tây Ninh:

Chúc Tết Chol Chnam Thmay người dân Khmer huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 15/04/2019 - 15:46

BTNO - Vừa qua, đoàn Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh do Đại tá Lê Hồng Vương- Chỉ huy trưởng dẫn đầu đến thăm và chúc tết già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc Khmer của huyện biên giới Châu Thành, và gia đình cán bộ chiến sĩ là người dân tộc Khmer, đang công tác tại đơn vị.

Đại  tá Lê Hồng Vương, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh tặng quà chúc tết gia đình bà Keo Ol- người có uy tín trong cộng đồng người Khmer ở xã Hòa Hội.

Đại tá Lê Hồng Vương gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc đồng bào Khmer đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc, tiếp tục giữ gìn, phát huy nét văn hóa tốt đẹp của của cộng đồng người Khmer; tiếp tục gắn bó cùng Bộ đội biên phòng Tây Ninh thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, để bà con vùng biên yên tâm lao động, sản xuất, mua bán để phát triển kinh tế địa phương.

Đại diện các già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng dân tộc Khmer huyện Châu Thành chân thành cảm ơn sự quan tâm của Bộ đội biên phòng Tây Ninh trong những năm qua, luôn quan tâm chăm lo đời sống về mọi mặt cho đồng bào nghèo khu vực biên giới, tham gia giữ gìn tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên khu vực để đồng bào Khmer nói riêng và nhân dân hai bên biên giới nói chung an tâm làm ăn, phát triển kinh tế.

Được biết, đến nay các hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn huyện Châu Thành đã giảm nhiều, đời sống của bà con đồng bào dân tộc ngày càng được nâng cao.

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tây Ninh, Ban chỉ huy 3 Đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện Châu Thành đã trao 12 phần quà cho các gia đình già làng, trưởng bản, người có uy tín trong cộng đồng và gia đình cán bộ, chiến sĩ người dân tộc Khmer thuộc huyện Châu Thành.

Hải Bằng