Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ quốc gia- Cúp Phước Thành IV – Vĩnh Long 2020:

Chức vô địch đầu tiên của CLB Hải Đăng 

Cập nhật ngày: 30/06/2020 - 20:33

BTNO - Các cây vợt nữ của CLB quần vợt Hải Đăng đã thi đấu xuất sắc, đem về chức vô địch đầu tiên cho quần vợt trẻ Tây Ninh ở nội dung Đồng đội nữ U14.

Khởi tranh từ ngày 26.6 tại Cụm sân quần vợt của TT Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long, những ngày qua, các trận so tài ở 5 nội dung thi đấu của giải quần vợt vô địch đồng đội trẻ quốc gia-Cúp Phước Thành IV–Vĩnh Long 2020 đã tiếp tục diễn ra đầy gay go và cuốn hút.

Với ưu thế được chia khá đều cho các đơn vị tham gia, trong đó các cây vợt nữ của CLB quần vợt Hải Đăng đã thi đấu xuất sắc, đem về chức vô địch đầu tiên cho quần vợt trẻ Tây Ninh ở nội dung Đồng đội nữ U14.

Hai cây vợt Ngô Hồng Hạnh và Lê Phương Trinh (CLB Hải Đăng) đạt chức vô địch nội dung đồng đội nữ U14 Giải vô địch quần vợt đồng đội trẻ quốc gia- Cúp Phước Thành IV năm 2020.

Ở nội dung này, dù chỉ có 3 đội tham gia gồm CLB Hải Đăng, Hưng Thịnh TP.HCM và DTTC Đà Nẵng, tuy nhiên với thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng, cuộc đua đến chức vô địch vẫn diễn ra hết sức gay go và cuốn hút.

Với đội hình gồm 2 cây vợt tài năng là Lê Phương Trinh và Ngô Hồng Hạnh, đội nữ CLB Hải Đăng đã thi đấu ấn tượng, lần lượt vượt qua cả 2 đối thủ mạnh là đội nữ Hưng Thịnh TP.HCM và DTTC Đà Nẵng đều cùng tỷ số 2-1, đem về cho quần vợt trẻ Tây Ninh chức vô địch đầu tiên ở nội dung đồng đội nữ U14.

Ở nội dung đồng đội nam U18, CLB Hải Đăng 1 với 4 cây vợt trẻ gồm Từ Lê Khánh Duy, Vũ Hà Minh Đức, Trần Quang Trưởng và Khánh Duy đã không gặp bất cứ khó khăn nào trong ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng, khi đánh bại đội Hưng Thịnh TP.HCM 2 với tỷ số 3-0 để giành quyền vào tứ kết ở ngôi đầu bảng A.

Trận tứ kết gặp Hà Nội, các cây vợt CLB Hải Đăng tiếp tục thi đấu ấn tượng, khi lần lượt Từ Lê Khánh Duy và Vũ Hà Minh Đức toàn thắng cả 2 trận đơn trước Bùi Hoàng Anh và Vũ Thái Nam đều cùng tỷ số 2-0, qua đó giành suất đầu tiên vào trận chung kết và sẽ chạm trán với Hưng Thịnh TP.HCM 1- đội đã có chiến thắng 2-1 trong cuộc chiến nội bộ với đội Hưng Thịnh TP.HCM 2 ở trận bán kết thứ 2.

Cây vợt trẻ Từ Lê Khánh Duy (CLB Hải Đăng) thi đấu ấn tượng ở nội dung đồng đội nam U18 tại giải.

Ở nội dung đồng đội nam U16, sau khi kết thúc loạt đấu vòng loại bảng, cũng đã xác định được 2 cặp đấu sẽ gặp nhau ở vòng bán kết. Trong trận bán kết 1, Hưng Thịnh TP.HCM gặp CLB Hải Đăng; còn ở trận bán kết 2, DTTC Ninh Bình chạm trán Becamex Bình Dương.

Sau khi xuất sắc vượt qua vòng bảng, ở vòng bán kết nội dung đồng đội nam U14, CLB Hải Đăng 1 sẽ gặp DTTC Đà Nẵng 1; trận bán kết thứ 2 sẽ là cuộc chạm trán giữa đội Quân đội 1 với Hưng Thịnh TP.HCM 1. Ở nội dung đồng đội nữ U18, 2 trận đấu của vòng bán kết lần lượt sẽ là cuộc đọ sức giữa Becamex Bình Dương gặp Hưng Thịnh TP.HCM và CLB Hải Đăng gặp DTTC Sơn La.

Giải sẽ kết thúc trong ngày hôm nay 1.7.

Thanh Thọ