Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chung kết FA Cup, MU vs Chelsea: Mourinho thua là... ăn đòn! 

Cập nhật ngày: 18/05/2018 - 21:51

Jose Mourinho sẽ phải đối mặt với áp lực nặng nề từ lãnh đạo MU, nếu để thua đội bóng cũ Chelsea ở chung kết FA Cup trên sân Wembley, lúc 23h15' đêm mai, 19/5.

Quỷ đỏ sẽ so kè với cựu vương Premier League, Chelsea để xem ai có thể cứu vãn được mùa giải trắng tay.

MU kết thúc ở vị trí thứ 2 Ngoại hạng Anh, kém Man City 19 điểm, trong khi chỉ 12 tháng sau khi lên ngôi, Chelsea của Conte thậm chí không kiểm nổi suất vé dự C1 mùa tới (xếp hạng 5).

Mourinho vs Conte, ai sẽ thoát khỏi cảnh trắng tay mùa này?

Tương lai Conte ở Stamford Bridge được cho không đảm bảo, ngay cả khi ông cùng học trò là người chiến thắng. Bất kể vậy, nhà cầm quân này với không quên "đá đểu" Mourinho rằng, ngay cả khi ông mất việc thì Chelsea bắt đầu ở vị trí thứ 5 thì vẫn tốt hơn là hạng 10 (mùa giải Mourinho cùng Chelsea sa sút, dẫn đến bị sa thải).

Trong khi đó, dưới góc nhìn của huyền thoại Arsenal, Charlie Nicholas trên Sky Sports, Mourinho sẽ chịu áp lực lớn từ lãnh đạo Quỷ đỏ nếu không cùng MU đả bại Chelsea và đoạt lấy chiếc cúp FA vào đêm mai.

Tin vui cho MU là Lukaku sẽ trở lại sau chấn thương.

"Mourinho thậm chí không nằm trong top (danh sách rút gọn) HLV của năm - Pep chiến thắng danh hiệu. Nếu không vượt qua Chelsea để giành FA Cup về cho MU, ông ấy sẽ chịu sức ép lớn bởi thành tích chiến thắng bấy lâu.

Ông dường như chưa bao giờ thoải mái một cách thực sự khi ngồi trên "ghế nóng" MU. Và vì thế, đội bóng ấy khá nhạt nhòa. Mourinho có lẽ cần thêm 6-12 tháng để chứng tỏ dấu ấn ở Old Trafford.

Tôi bắt đầu nghĩ rằng, Mourinho đang dần mất đi sức ảnh hưởng của mình  và một khi không mang về danh hiệu thì chắc chắn ông sẽ phải gánh chịu rất nhiều sức ép".

Nguồn vietnamnet

Từ khóa
MourinhoLukaku