BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB Doanh nhân 2030: Trao 500 xe đạp cho học sinh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 30/04/2017 - 08:27

BTNO - Ngày 29.4, tại trường tiểu học Thành Bắc (xã Thành Long, huyện Châu Thành), CLB Doanh nhân 2030 tổ chức trao tặng xe đạp và quà cho học sinh nghèo thuộc các huyện biên giới tỉnh Tây Ninh.

 Lãnh đạo tỉnh và nhà tài trợ trao xe đạp cho các em học sinh của 2 huyện Châu Thành và Bến Cầu.

Tại đây, CLB đã trao tặng 500 xe đạp cùng 631 phần quà (mỗi phần gồm cặp, vở, bình nước, dụng cụ học tập...) và 1.000 phần bánh kẹo với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng cho học sinh nghèo huyện Châu Thành và Bến Cầu.

CLB Doanh nhân 2030 (thuộc Thời Báo Kinh tế Sài Gòn) là nơi tập hợp các doanh nhân, quản lý trẻ năng động, sáng tạo, tâm huyết với đất nước, biết gắn hoài bão của cá nhân với lý tưởng chung phục vụ cho đất nước.

Trong những năm qua, CLB Doanh nhân 2030 đã có nhiều hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho học sinh vùng xa, vùng cao vươn đến tri thức với chương trình Caravan thiện nguyện “Đồng hành đến trường” ,bằng việc tặng xe đạp và quà cho các em học sinh trong nước và đồng bào Việt kiều nghèo ở vùng Biển Hồ Campuchia.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân CLB Doanh nhân 2030, do có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.

Châu Pha


Liên kết hữu ích