Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải quần vợt vô địch Đồng đội trẻ quốc gia– Cúp Phước Thành IV – Vĩnh Long 2020:

CLB Hải Đăng Tây Ninh về nhất toàn đoàn 

Cập nhật ngày: 02/07/2020 - 10:48

BTNO - Ngày 1.7, trên các cụm sân quần vợt tại Trung tâm thi đấu và huấn luyện thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Long đã diễn các trận đấu cuối cùng của Giải quần vợt vô địch Đồng đội trẻ quốc gia-Cúp Phước Thành IV–Vĩnh Long 2020.

Các đội tuyển CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh cùng Ban huấn luyện tại Giải quần vợt vô địch Đồng đội trẻ quốc gia-Cúp Phước Thành IV–Vĩnh Long 2020.

Đến với giải đấu lần này, CLB quần vợt Hải Đăng Tây Ninh tham gia ở 5 nội dung: Đồng đội nam U14, đồng đội nam U16, đồng đội nam U18, đồng đội nữ U14 và đồng đội nữ U18.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 5 cũng là ngày thi đấu cuối cùng của giải, CLB Hải Đăng Tây Ninh đã chính thức lên ngôi nhất toàn đoàn, khi tham gia 5 nội dung nhưng đã giành đến 4 chức vô địch.

Các tay vợt nữ U18 của CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh nâng cao cúp vô địch.

Kết quả cụ thể như sau: Vô địch đồng đội nam U14, vô địch đồng đội nam U18, vô địch đồng đội nữ U14, vô địch đồng đội nữ U18 và đồng hạng 3 đồng đội nam U16.

Đây là một kết quả không có gì bất ngờ, bởi sự đầu tư có chiều sâu về chuyên môn cũng như điều kiện sân bãi và hơn hết là sự tập luyện vất vả của các vận động viên, Ban huấn luyện của CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh thời gian qua.

Ban Tổ chức trao giải Vô địch đồng đội nam U14 cho CLB Quần vợt Hải Đăng Tây Ninh.

CLB cũng nhận được rất nhiều ưu ái của đơn vị chủ quản Công ty Cổ phần Hải Đăng và đặc biệt là sự quan tâm, đầu tư của ông Thái Trường Giang- Chủ tịch HĐQT Công ty.

Hy vọng với những gì gặt hái được từ những đội tuyển trẻ của CLB quần vợt Hải Đăng Tây Ninh hôm nay sẽ là tiền đề phát triển tốt cho các cây vợt trẻ tài năng tỉnh nhà, qua đó cung cấp cho các đội tuyển quần vợt Việt Nam những tay vợt chất lượng để tham gia các giải đấu khu vực và quốc tế.

Hữu Thiện