BAOTAYNINH.VN trên Google News

CLB Nữ từ thiện Tây Ninh: Hỗ trợ vốn cho phụ nữ nghèo 

Cập nhật ngày: 15/11/2017 - 09:17

BTNO - Ngày 14.11, Câu lạc bộ Nữ từ thiện Tây Ninh phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu trao tặng bò sinh sản lần thứ 133 cho phụ nữ nghèo tại xã Suối Dây.

Đến dự có ông Phạm Hùng Thái- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Đình Xuân- Bí thư Huyện ủy Tân Châu. 

Lãnh đạo tỉnh và các thành viên CLB Nữ từ thiện Tây Ninh tại lễ trao vốn cho gia đình bà Đỗ Thị Liên.

Trong đợt này, các thành viên CLB Nữ từ thiện Tây Ninh đã trao tặng con bò cái sinh sản trị giá trên 22 triệu đồng cho bà Đỗ Thị Liên, sinh năm 1957, ngụ ấp 6, xã Suối Dây.

Được biết, gia đình bà Liên có tất cả 5 nhân khẩu, thuộc diện gia đình chính sách đã được nhà nước xây dựng nhà tình nghĩa. Hiện tại bà sống cùng vợ chồng người con trai và hai cháu nhỏ, trong đó một cháu bị bại não, không đi lại được, phải có người chăm sóc. Bản thân bà Liên cũng đang bị bệnh tim và tiểu đường. Tất cả chi phí hàng ngày chỉ trông chờ vào tiền đi làm thuê, làm mướn không ổn định từ người con trai.

Tính đến nay, CLB Nữ từ thiện Tây Ninh đã trao tặng 14 con bò cho phụ nữ nghèo huyện Tân Châu, trong đó có 1 trường hợp đã thoát nghèo.

Chí Thành