BAOTAYNINH.VN trên Google News

Có hay không việc Samsung sẽ sản xuất thêm Galaxy S8 mini? 

Cập nhật ngày: 06/07/2017 - 08:13

Vừa qua cộng đồng mạng tại Việt Nam đang xôn xao về chuyện Samsung sẽ sản xuất và bán ra thị trường thêm một chiếc Galaxy S8 mini, sau đây chúng ta cùng phân tích xem liệu tin đồn đó có căn cứ không?

Đầu tiên thì tin đồn đó cũng nghe cũng khá có lý khi đối thủ của Samsung là LG sắp tới sẽ tung ra thị trường mẫu LG G6 mini.

LG G6 mini sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Và hiện nay vẫn còn có một số khá đông người dùng vẫn muốn một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ, camera đẹp, ngoại hình sang trọng nhưng vẫn nhỏ ngọn hơn thay vì một chiếc Galaxy S8 tuy có tỷ lệ phủ màn hình rất lớn nhưng kích thước vẫn khá lớn là 5,8 inch nên việc Samsung sẽ không thể dễ để quên được một thị trường béo bở như vậy cho nên việc sản xuất Galaxy S8 mini của Samsung cũng khá thức tế.

Tuy nhiên cũng có nhiều người nghi ngờ về tin đồn Samsung sản xuất Galaxy S8 mini. Vì Samsung đã chấm dứt sản xuất dòng mini từ năm 2014 với mẫu Galaxy S5 mini, do các sản phẩm mini không có doanh thu tốt.

Galaxy S5 mini sản phẩm được coi là cuối cùng của dòng Galaxy S mini.

Số phận của Galaxy S8 mini vẫn là một câu hỏi mà chưa thể có câu trả lời chính xác, do đó ta vẫn phải đợi những thông tin chính thức từ phía Samsung.

Nguồn nguoiduatin