Quốc tế   Vòng quanh Thế giới

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cô mèo đáng yêu được ngành đường sắt trao quà tặng đặc biệt

Cập nhật ngày: 19/07/2016 - 07:00

Cô mèo được tặng 1 chiếc áo phản quang và 1 bảng tên. (Nguồn: independent.co.uk)

Cô mèo tuxedo đen trắng mang tên Felix này rất được các nhân viên nhà ga cũng như các hành khách đi vé tháng yêu quý. 

Họ gọi Felix là Giám đốc Quản lý Động vật và côn trùng gây hại tại nhà ga Tây Yorkshire này.

Sau 5 năm cần mẫn tuần tra, săn đuổi loài gặm nhấm, phá hoại, Felix nhận được phần thưởng là một chiếc áo khoác phản quang giống đồng phục của nhân viên nhà ga và một bảng tên riêng của mạng lưới vận tải đường sắt Transpennine Express.

Gia nhập vào đội ngũ nhân viên nhà ga Huddersfield khi mới được 9 tuần tuổi, Felix đã nhanh chóng trở thành một phần quan trọng của nhà ga này, tới mức cô còn có cả một cánh cửa riêng dành cho mèo, được gắn tại một trong những thanh chắn, giúp cô mèo được tự do đi lại để thực hiện nhiệm vụ của mình.

Hiện Felix có một trang Facebook riêng với hơn 17.000 lượt like, qua đó người hâm mộ có thể cập nhật tình hình hoạt động của cô mèo đáng yêu này.

Một trong những đồng nghiệp của Felix cho BuzzFeed News biết việc trở nên nổi tiếng không khiến cô mèo trở nên kiêu ngạo bởi "loài mèo vốn dĩ đã luôn cho rằng mình là bá chủ thế giới" rồi.

Người này cho biết thêm việc được nhận được nhiều sự quan tâm cũng như đãi ngộ hơn chỉ đơn giản là khiến cho cô mèo cảm thấy "rất hạnh phúc".

 (VIETNAM+)