Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Con hẻm thi công dang dở 

Cập nhật ngày: 30/08/2017 - 10:46

BTN - Con hẻm số 12, đường Trưng Nữ Vương, thuộc khu phố 5, phường 1, thành phố Tây Ninh đang trong tình trạng thi công dở dang, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân và làm mất mỹ quan đô thị tại khu vực.

Hẻm số 12, đường Trưng Nữ Vương, khu phố 5, phường 1, thành phố Tây Ninh.

Một người dân cho biết, thời gian gần đây, con hẻm hư hỏng ngày càng nhiều, ổ gà, ổ voi xuất hiện khắp nơi. Những ngày mưa nước ngập lênh láng, đi lại rất khó khăn, chuyện té ngã xảy ra thường xuyên. Trước khi được tiến hành sửa chữa, tuy con hẻm không được bằng phẳng, nhưng các phương tiện vẫn có thể lưu thông dễ dàng.

Từ cuối tháng 5.2017, con hẻm được tiến hành sửa chữa, nhưng sau đó bị tạm dừng, khiến mặt hẻm trở nên lầy lội nghiêm trọng hơn, di chuyển cũng khó khăn hơn. 

Theo ông Lê Minh Trung- Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Tây Ninh, trong quá trình thi công hẻm số 12, thời tiết diễn biến thất thường, mưa liên tục làm ngập lụt một đoạn dài, không thể thi công được. Hiện nay, nước đã dần rút, đơn vị thi công sẽ tiếp tục xây dựng hẻm số 12 trong thời gian sớm nhất.

Cũng theo ông Trung, dự tính trong khoảng 1 tháng, hẻm số 12 sẽ được thi công hoàn thành.

PHƯƠNG THẢO


Liên kết hữu ích