BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an huyện Gò Dầu: Bắt đối tượng buôn bán trái phép chất ma túy  

Cập nhật ngày: 25/06/2022 - 09:46

BTNO - Ngày 24.6, Công an huyện Gò Dầu tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Thủ (42 tuổi, ngụ khu phố Nội Ô A, Thị trấn Gò Dầu) về hành vi mua bán trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Nguyễn Văn Thủ cùng tang vật công an thu giữ.

Lúc 13 giờ ngày 23.6, tại khu phố Nội Ô A, thị trấn Gò Dầu, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an huyện phối hợp với Công an thị trấn bắt quả tang Nguyễn Văn Thủ bán ma tuý cho 5 người nghiện cùng ngụ trên địa bàn huyện Gò Dầu và huyện Dương Minh Châu. Tang vật thu giữ gồm: 94 đoạn ống nhựa màu trắng trong có chứa chất rắn màu trắng (nghi là ma tuý), 6 bịch nylon màu trắng bên trong có chứa tinh thể rắn màu trắng (nghi là ma tuý) với tổng trọng lượng khoảng 20gam; 2 kéo bằng kim loại;1 cân điện tử; 2 điện thoại; trên 5 triệu đồng; bộ dụng cụ sử dụng ma tuý và nhiều đồ vật liên quan khác.

Test nhanh 6 đối tượng trên đều cho kết quả dương tính với ma tuý.

Nguyễn Văn Thủ là người nghiện và bắt đầu mua ma tuý về phân nhỏ bán lại cho người nghiện để kiếm lời từ đầu tháng 4 cho đến nay. Cứ tầm khoảng 5 hay 6 ngày, Thủ đón xe bus đến khu vực ngã tư Tân Qui thuộc huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh mua ma tuý của một người đàn ông khoảng 45 tuổi (không rõ địa chỉ), với số tiền 15 triệu đồng, sau đó, Thủ mang về nhà phân nhỏ bán lại cho những người nghiện khác với giá cao hơn để kiếm lời.

Được biết, đối tượng Thủ đã có 2 tiền án về tội lừa đảo, trộm cắp tài sản và buôn bán trái phép ma tuý, chấp hành xong án phạt tù năm 2019 nay lại tiếp tục phạm tội.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N – Minh Nhật