BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tân Châu: Bắt 4 đối tượng mua bán ma túy 

Cập nhật ngày: 14/02/2017 - 19:52

BTNO - Ngày 14.2, Công an huyện Tân Châu cho biết đã tạm giữ hình sự 4 đối tượng về hành vi buôn bán trái phép chất ma túy.

Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Trần Phước Sinh (sn 1996), Phạm Văn Tài (sn 1986), Phạm Huy Lâm (sn 1982) và Nguyễn Minh Tiến (sn 1989). Tất cả đều ngụ tại huyện Tân Châu.

Trần Phước Sinh và Phạm Văn Tài tại Cơ quan CA.

Trước đó, tại khu vực ấp Tân Trung, xã Tân Hà, Công an Tân Châu bắt quả tang Phạm Văn Tài bán ma túy trái phép cho 2 đối tượng nghiện. Tang vật thu giữ gồm 4 bịch ma túy tổng hợp; trên 2 triệu đồng và nhiều dụng cụ sử dụng ma túy.

Tài là đối tượng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp ổn định. Để có ma túy sử dụng và tiền tiêu xài, Tài thường xuyên qua Campuchia mua ma túy, mỗi lần với số tiền từ 10-15 triệu đồng rồi mang về phân nhỏ, bán lại cho người nghiện.

Giúp việc mua bán ma túy cho Tài còn có Phạm Huy Lâm và Nguyễn Hoàng Nghiệp.

Với cách thức tương tự, Trần Phước Sinh thường tụ tập một số đối tượng nghiện ma túy ở các vườn cao su hay rẫy mãng cầu để bán ma túy cho họ với giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Khi hết ma túy, Sinh đi thành phố Hồ Chí Minh mua mỗi lần với số tiền từ 10-15 triệu đồng rồi mang về phân nhỏ ra bán và cá nhân sử dụng.

Hiện vụ việc Công an Tân Châu đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

T.N – Minh Nhật