BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tân Châu tham gia sửa chữa đường giao thông 

Cập nhật ngày: 27/09/2019 - 15:46

BTNO - Thời gian qua, các tuyến đường nội thị trên địa bàn thị trấn Tân Châu đã hư hỏng và xuống cấp, xuất hiện nhiều hố sâu nguy hiểm, đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra trên các tuyến đường này.

Trong khi chờ tỉnh phê duyệt kế hoạch đấu thầu sửa chữa, ngày 26.9.2019, Phòng Kinh tế hạ tầng huyện Tân Châu phối hợp với Công an huyện tiến hành dặm vá, sửa chữa tạm thời đường 795 trên một đạn dài khoảng 4 km từ ngã tư thị trấn Tân Châu đến cầu Tha La.

ĐVTN Công an huyện Tân Châu thực hiện dặm vá, sửa chữa đường ĐT795.

CA huyện đã huy động 12 cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên vừa phân luồng giao thông, vừa thực hiện cán bê tông để dặm vá, sửa chữa những chỗ hư hỏng trên mặt đường. Trong 1 buổi sáng, các cán bộ, chiến sĩ đã hoàn thành tuyến đường này. Toàn bộ khối lượng bê tông dặm vá, sửa chữa đường nói trên do Công ty cổ phần Hải Đăng ở xã Suối Dây tài trợ.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, nhằm khắc phục tạm thời những tuyến đường bị hư hỏng xuống cấp, qua đó đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông, góp phần hạn chế tai nạn giao thông xảy ra, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân đối với lực lượng CAND.

Theo số liệu thống kê từ Ban An toàn giao thông huyện Tân Châu, 9 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn huyện đã xảy ra 14 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6 người và bị thương 11 người; so với cùng kỳ năm trước giảm 3 vụ, tăng 3 người chết và giảm 4 người bị thương.

Công Điều