BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh kết thúc đợt ra quân làm công tác dân vận tại Bình Thạnh 

Cập nhật ngày: 01/08/2018 - 15:32

BTN - Từ ngày 16-30.7.2018 Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp cùng xã Bình Thạnh, huyện Trảng Bàng ra quân làm công tác dân vận năm 2018.

Thượng tá Võ Xuân Thành- Phó Trưởng phòng xây dựng Phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trao quyết định tặng nhà ĐĐK cho 2 người dân ấp Bình Thuận

Qua hơn 15 ngày ra quân, với phương châm cùng ăn, cùng ở, cùng làm, cùng chia sẻ những khó khăn với người dân, lực lượng Công an Tây Ninh và cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã thực hiện các phần việc vượt kế hoạch đề ra.

Công an Tây Ninh phối hợp phát quang, dặm vá 7 tuyến đường giao thông dài 5.100 m, nạo vét mương thoát nước dài 4.500 m; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 110 người dân; cấp thẻ căn cước lưu động cho hơn 250 người dân; cùng với UBND xã xây 2 căn nhà đại đoàn kết cho hai người dân ở ấp Bình Thuận.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an Tây Ninh cũng tổ chức tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của tội phạm, phát động phong trào toàn dân tham gia tố giác và truy bắt tội phạm...

Bên cạnh đó, lực lượng làm công tác dân vận Công an tỉnh cũng tích cực giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao với địa phương, qua đó gắn kết tình quân dân, tạo sự phấn khởi trong lòng nhân dân.

Với tất cả tâm huyết và ý thức phục vụ nhân dân, lực lượng Công an Tây Ninh đã hỗ trợ địa phương và người dân ở đây giảm bớt khó khăn trong cuộc sống.

 T. Lực – Hà Thủy