BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh ký kết quy chế phối hợp với Tập đoàn viễn thông quân đội chi nhánh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 05/01/2017 - 15:32

BTNO - Vừa qua, Công an tỉnh Tây Ninh và Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) chi nhánh Tây Ninh đã tiến hành Hội nghị ký kết quy chế công tác phối hợp giữa hai đơn vị.

Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn- Phó Giám đốc Công an tỉnh, trung tá Phạm Trí Dũng- Giám đốc Viettel Tây Ninh chủ trì hội nghị.

Đại tá Nguyễn Hiệp Sơn và trung tá Phạm Trí Dũng ký kết quy chế phối hợp giữa CATN và Viettel Tây Ninh

Tham dự hội nghị còn có đại diện Sở Thông tin truyền thông, Báo Tây Ninh, cùng Công an các huyện/thành phố, lãnh đạo chi nhánh Viettel các huyện, thành phố.

Qua 8 năm (2008-2016) thực hiện quy chế phối hợp giữa Phòng an ninh kinh tế Công an tỉnh và chi nhánh Viettel Tây Ninh về phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực viễn thông, lãnh đạo hai đơn vị thường xuyên quan tâm chỉ đạo cán bộ chiến sĩ của 2 đơn vị thực hiện tốt nội dung quy chế phối hợp; tăng cường công tác phối kết hợp với các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh, công an các huyện trong công tác đấu phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực viễn thông.

Công tác này đã đi vào nề nếp và mang lại hiệu quả thiết thực trong việc bảo vệ an toàn cơ sở hạ tầng, mạng lưới của Viettel Tây Ninh, kiểm soát được an ninh thông tin, góp phần đáng kể trong công tác đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, giữ gìn chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ngày 4.1.2017, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh và Viettel Tây Ninh, đại tá Nguyễn Hiệp Sơn và trung tá Phạm Trí Dũng đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng trên địa bàn tỉnh Tây Ninh trong giai đoạn tới.

Nghĩa Nhân