BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công an Tây Ninh: Tiễn 71 chiến sĩ nghĩa vụ hết hạn phục vụ trở về địa phương 

Cập nhật ngày: 20/02/2017 - 22:24

BTNO - Ngày 20.2, Công an tỉnh Tây Ninh tổ chức lễ tiễn 71 chiến sĩ nghĩa vụ, được xuất ngũ trở về địa phương.

Quang cảnh buổi lễ.

Cách đây 3 năm, Công an tỉnh đã tuyển chọn 75 công dân vào phục vụ có thời hạn trong ngành công an, quá trình công tác có 4 người đã trúng tuyển vào học tại các trường Công an nhân dân. Trong quá trình phục vụ, các chiến sĩ được trang bị những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, nghiệp vụ và những nội quy, quy định của ngành.

Thời gian tại ngũ, các chiến sĩ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào công tác bảo đảm an ninh trật tự ở địa phương, nhiều chiến sĩ được khen thưởng và vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Qua 3 năm rèn luyện trong môi trường công tác của lực lượng Công an nhân dân, các chiến sĩ đã thể hiện trách nhiệm của mình đối với bản thân, cơ quan, gia đình và xã hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Bùi Thị Bích Thủy- Trưởng phòng tổ chức cán bộ Công an Tây Ninh ghi nhận công lao đóng góp của các chiến sĩ trong công tác bảo đảm an ninh trật tự, đồng thời yêu cầu các anh khi về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của lực lượng CAND, đóng góp tích cực trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Minh Nhật