BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập 

Cập nhật ngày: 23/10/2019 - 09:17

BTNO - Chiều 22.10, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập (22.10.2004 – 22.10.2019). Đến dự có ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Tây Ninh.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thị Kim Liên- Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã ôn lại truyền thống, những thành tích mà đoàn viên, công nhân lao động tại các khu công nghiệp và tổ chức Công đoàn đã đạt được thời gian qua.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Trong 15 năm, với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và tâm huyết, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã xây dựng tổ chức Công đoàn lớn mạnh với 186 Công đoàn cơ sở và gần 92.000 đoàn viên. Công đoàn luôn giữ vững niềm tin cậy trong việc đại diện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động; phối hợp xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ tại doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, các hoạt động hỗ trợ, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, người lao động luôn được quan tâm thực hiện thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực như: “Nhà ở mái ấm Công đoàn”, “Tết sum vầy”,”Tháng công nhân”, “Vì lợi ích đoàn viên”, “Đêm hội trăng rằm”…

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Võ Văn Dũng- Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh khẳng định, với vai trò là lực lượng trực tiếp sản xuất ra của cải vật chất cho xã hội, đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đoàn viên, công nhân lao động tại các Khu công nghiệp và Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã và đang có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển chung của tỉnh, góp phần củng cố, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn, đóng góp quan trọng vào thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh nhà.

Dịp này, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh trao tặng kỷ niệm chương cho 70 cán bộ Công đoàn có nhiều thành tích đóng góp trong phong trào công nhân lao động và hoạt động công đoàn.

Việt Khánh