BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn Khu kinh tế Tây Ninh: Tặng vé xe cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn 

Cập nhật ngày: 22/01/2017 - 19:42

BTNO - Tối 21.1, tại Khu công nghiệp Trảng Bàng, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2017” trao tặng vé xe và quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Triều, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Xuân Hồng cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh đã đến tham dự.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang trao tặng vé xe cho công nhân, lao động về quê đón tết.

Mở đầu chương trình “Tết sum vầy 2017”, các đại biểu và công nhân lao động đến dự đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ do chính các bạn công nhân, lao động biểu diễn.

Tại buổi lễ, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh đã trao tặng 171 vé xe cho công nhân, lao động ở các tỉnh từ Khánh Hòa trở ra Bắc và các tỉnh phía Nam sông Hậu, mỗi vé xe trị giá từ 600.000 đồng đến 1.500.000 đồng.

Ngoài ra, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh còn tặng 95 phần quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Kinh phí do LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh vận động các doanh nghiệp đóng góp và trích từ nguồn kinh phí công đoàn.

Viễn thông Tây Ninh cũng đã hỗ trợ trao tặng 650 phần quà kèm sim điện thoại, mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho công nhân, người lao động nghèo.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao kỷ niệm chương cho 4 doanh nghiệp FDI có nhiều đóng góp trong công tác chăm lo đời sống cho người lao động. Công đoàn Khu kinh tế tỉnh cũng trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải Hội thi Tiếng hát công nhân và Hội thi Thời trang áo dài được tổ chức trước đó.

Quốc Tiến