BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty CP cao su Tân Biên: Biểu dương người lao động giỏi, lao động sáng tạo 

Cập nhật ngày: 12/07/2020 - 20:56

BTNO - Công ty Cổ phần cao su Tân Biên tổ chức hội nghị biểu dương Người lao động giỏi, lao động sáng tạo giai đoạn 2015-2019.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoàng Uyên- Phó Ban Tuyên giáo, thi đua Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam.

Các cá nhân, tập thể được Tập đoàn công nghiệp cao su Việt Nam khen thưởng.

Trong giai đoạn 2015-2019 Công ty Cổ phần cao su Tân Biên đã phát động nhiều phong trào thi đua như: Thi đua luyện tay nghề, thi thợ giỏi thu hoạch mủ cao su; thi đua hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản lượng tháng, quý, năm; thi đua sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong sản xuất, chế biến…

Những phong trào thi đua đã tạo động lực mạnh mẽ khuyến khích người lao động tích cực hăng say trong sản xuất. Qua đó đã có nhiều gương điển hình, nhiều giải pháp, sáng kiến kỹ thuật đã được hội đồng thi đua các cấp thẩm định và đưa vào áp dụng trong toàn ngành cao su.

Qua các phong trào thi đua trong giai đoạn 2015-2019 có 15 tập thể và trên 1.000 cá nhân trong Công ty được các cấp tặng bằng khen, giấy khen. Ngoài ra, Công ty còn được tặng nhiều bằng khen, giấy khen theo chuyên đề của Bộ Công an, Công an tỉnh, Cục thuế Tây Ninh…

Dịp này, Tập đoàn cao su Việt Nam đã khen thưởng cho 34 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019 và phong trào thi đua “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới năm 2019”.

Ngoài ra, Công ty cổ phần cao su Tân Biên cũng đã biểu dương, khen thưởng cho 5 tập thể và 35 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu, là lao động giỏi, lao động sáng tạo trong các phong trào thi đua giai đoạn 2015-2019.

Chí Thành


Liên kết hữu ích