BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty CP Việt Nam: Khai trương quầy kinh doanh thịt heo an toàn tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 28/05/2017 - 08:46

BTNO - Hôm 27.5, Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP - chi nhánh tỉnh Tây Ninh đã khai trương quầy kinh doanh thịt heo an toàn tại chợ Long Thuận (ấp Long Phi, xã Long Thuận, huyện Bến Cầu).

Đây là quầy thịt heo "sạch" đầu tiên được khai trương, nằm trong chuổi 40 cửa hàng thịt heo của Công ty dự kiến sẽ được mở trên địa bàn các huyện, thành phố của tỉnh Tây Ninh trong năm 2017, nhằm đưa trực tiếp nguồn thực phẩm an toàn từ các trang trại chăn nuôi của Công ty đến với người tiêu dùng.

Quầy kinh doanh thịt heo an toàn của Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam tại chợ Long Thuận, huyện Bến Cầu.

Bình quân giá bán thịt heo được niêm yết tại cửa hàng của Công ty rẻ hơn giá bán cùng loại ngoài chợ từ 5.000 đồng/kg trở lên. Cụ thể, sườn non 90.000 đồng/kg, cốt lết 65.000 đồng/kg, sườn già, thịt đùi, ba rọi, ba rọi rút sườn cùng giá 60.000 đồng/kg; thịt vai, nạc vai 55.000 đồng/kg...

Với giá cả hợp lý, nguồn thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn vệ sinh dịch bệnh, được người tiêu dùng tin tưởng, nên chỉ trong 2 tiếng đồng hồ sau khai trương, quầy thịt heo an toàn tại chợ Long Thuận đã bán hết 160 kg thịt các loại.

Ông Bùi Phan Quốc Việt, phụ trách các trang trại chăn nuôi ở 3 tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước cho biết, việc xây dựng chuỗi các cửa hàng thịt heo an toàn của Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam nhằm đưa nguồn thực phẩm đến tận tay người dân, giảm bớt các khâu trung gian, cung cấp thịt với giá cả thực cho người tiêu dùng trong điều kiện giá heo hơi đang ở mức thấp như hiện nay.

Theo ông Đỗ Mạnh Thường - Giám đốc Công ty Cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam chi nhánh Tây Ninh, hiện toàn tỉnh có 66 trang trại chăn nuôi heo trực thuộc Công ty với tổng đàn thường xuyên 80.000 con.

Đến nay, 100% trang trại chăn nuôi heo, gà trực thuộc công ty đều thực hiện theo quy trình chăn nuôi khép kín, có cấp giấy chứng nhận an toàn vệ sinh dịch bệnh, trong đó có 10 trang trại chăn nuôi heo đã được cấp giấy chứng nhận VietGap.

Lê Đức Hoảnh


Liên kết hữu ích