BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công ty TNHH Liên Anh tiến hành Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022

Cập nhật ngày: 16/11/2017 - 22:30

BTNO - Chiều 15.11, Công đoàn Cơ sở Công ty TNHH sản xuất Cao su Liên Anh, thành phố Tây Ninh tổ chức Đại hội lần thứ III nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự Đại hội có ông Nguyễn Xuân Hồng- Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh.

Ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố (phải) trao hoa chúc mừng Đại hội.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH sản xuất Cao su Liên Anh có 164 đoàn viên, đạt 100% người lao động đang làm việc ở công ty.

Là một trong những công đoàn ngoài Nhà nước trên địa bàn Thành phố hoạt động hiệu quả, nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành Công đoàn Công ty TNHH sản xuất Cao su Liên Anh thực hiện tốt chức năng đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho người lao động; tham gia xây dựng các nội quy, quy chế làm việc, đảm bảo chế độ chính sách cho người lao động theo quy định. Trong nhiệm kỳ đã kết nạp 59 lao động vào Công đoàn.

Công đoàn tổ chức tốt hội nghị người lao động và đối thoại thường xuyên giữa người lao động và lãnh đạo công ty, tạo mối quan hệ hài hòa giữa doanh nghiệp và người lao động, không để xảy ra khiếu kiện, tranh chấp; phối hợp với Ban Giám đốc công ty quan tâm cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đến nay tiền lương và thu nhập của người lao động tăng đáng kể, bình quân 7,5 triệu đồng/người/tháng; thăm hỏi, tặng quà cho các đoàn viên với tổng trị giá 10 triệu đồng; tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho đoàn viên…

Với những nỗ lực trong hoạt động, nhiệm kỳ qua, Công đoàn Công ty luôn đạt “Công đoàn cơ sở vững mạnh”.

Tại Đại hội, các đoàn viên tiến hành bầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới gồm 5 ủy viên và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 2 đại biểu.

Quế Hương