Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Container lấn làn đường, gây tai nạn thương tâm 

Cập nhật ngày: 13/09/2018 - 16:12

BTNO - Một bé gái 9 tuổi vừa bị xe container chạy lấn làn đường cuốn vào gầm, gây chấn thương nghiêm trọng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 17 giờ ngày 12.9.2018, trên đoạn đường từ ngã ba Bến Trường đến Trường Tiểu học Bình Lợi (ấp Bình Lợi, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe container mang BKS 70C-089.25 và xe đạp do một bé gái khoảng 9 tuổi hiện chưa rõ danh tính, khiến em này bị chấn thương nặng, đang trong tình trạng nguy kịch.

Xe container lấn đường dẫn đến vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin từ người dân tại hiện trường vụ tai nạn, vào thời điểm trên, xe container có biển kiểm soát 70C-089.25 di chuyển theo hướng từ ngã ba An Cơ về Hảo Đước, khi đến khu vực trên, xe này lấn sang làn đường bên trái để vượt một xe tải khác đi cùng chiều, đúng lúc này có một bé gái điều khiển xe đạp theo chiều ngược lại, do bất ngờ nên không kịp tránh, và bị cuốn vào gầm xe container.

Vụ tai nạn khiến bé gái bị vỡ sọ não, gãy chân, dập nát cánh tay, được người dân và gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế contaner bỏ xe và rời khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Châu Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tiết giao thông đồng thời tiến hành điều tra, xử lý vụ tai nạn.

Minh Dương