Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Copa America 2019: Uruguay thắng hủy diệt, Qatar gây ấn tượng 

Cập nhật ngày: 17/06/2019 - 20:17

Đội tuyển Uruguay đã có khởi đầu như mơ tại Copa America 2019 khi có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Ecuador, trong khi Qatar cầm hòa Paraguay 2-2.


Uruguay thắng đậm ngay ra quân. (Nguồn: Getty Images)

Đội tuyển Uruguay đã có khởi đầu như mơ tại Copa America 2019 khi có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Ecuador ở lượt trận ra quân bảng C.

Uruguay đã dẫn trước 3-0 ngay trong 45 phút đầu tiên nhờ các bàn thắng của Nicolas Lodeiro, Edinson Cavani và Luis Suarez, trước khi khép lại trận đấu bằng bàn phản lưới nhà của Arturo Mina bên phía Ecuador ở phút 78.

Chiến thắng ấn tượng ngày ra quân giúp Uruguay tạm chiếm ngôi đầu bảng C với 3 điểm, trong khi Ecuador sẽ phải đối mặt vô vàn khó khăn phía trước.

Trong khi đó, tại bảng B, nhà đương kim vô địch châu Á Qatar đã gây ấn tượng với 1 điểm sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước Paraguay.

Qatar có điểm trước Paraguay. (Nguồn: Getty Images)

Paraguay đã khởi đầu thuận lợi bằng với bàn thắng mở tỷ số của Oscar Cardozo từ chấm 11m ở ngay phút thứ tư. Đến phút 56, Derlis Gonzalez nâng tỷ số lên 2-0 bằng một siêu phẩm.

Bị dẫn trước 2-0, Qatar không chấp nhận bỏ cuộc chơi và những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng tuyệt đẹp của Almoez Ali ở phút 68.

Có bàn thắng rút ngắn tỷ số, Qatar tiếp tục dồn ép đối phương và đã gây bất ngờ với bàn thắng gỡ hòa 2-2 của Boualem Khoukhi.

Với kết quả này, hai đội tạm chia sẻ vị trí nhì bảng B với 1 điểm, xếp trên cả ứng cử viên vô địch Argentina - đội bóng đã gây thất vọng khi để thua Colombia 0-2.

Nguồn Vietnam+