BAOTAYNINH.VN trên Google News

CSGT Trảng Bàng bắt giữ xe ô tô không rõ nguồn gốc

Cập nhật ngày: 30/12/2018 - 17:03

BTNO - Trạm CSGT Trảng Bàng cho biết, đơn vị này vừa tạm giữ một xe ô tô không rõ nguồn gốc, bên trong xe có nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy.

Đối tượng Nguyễn Chí Thanh cùng tang vật​. Ảnh Phạm Công

Ngày 29.12, tổ tuần tra giao thông do đại úy Trần Vi Nam, cán bộ Trạm CSGT Trảng Bàng làm tổ trưởng, cùng các hạ sĩ Tô Tấn Hữu và Lê Phát Đạt thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát. Khi đến khu vực cầu Trưỡng Chừa thuộc ấp Gia Huỳnh, xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, tổ tuần tra phát hiện xe ôtô nhãn hiệu Camry, biển số 62A-030.35 lưu thông từ hướng Tây Ninh về Thành phố Hồ Chí Minh chạy với tốc độ cao và có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Lái xe 62A-030.35 khai tên Nguyễn Chí Thanh (sinh năm 1994, ngụ huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh), không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký xe, giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường của xe. Trên xe của Thanh có chở theo một thanh niên tên N.Q.M.T (sinh năm 1995, ngụ ở thành phố Hồ Chí Minh).

Tổ tuần tra đưa người và phương tiện về Trạm CSGT Trảng Bàng để tiếp tục làm việc. Qua lấy lời khai, lái xe khai nhận xe ô tô 62A-030.35 có nguồn gốc nhập lậu từ Campuchia. Tiếp tục kiểm tra xe ô tô trên, cảnh sát phát hiện bên trong xe có nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy và một số đồ vật khác.

Trạm CSGT Trảng Bàng phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện kiểm tra nhanh cả hai đối tượng, kết quả cả hai dương tính với chất ma túy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Thủy