BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua các Hội Nhà báo miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh tổng kết hoạt động năm 2016 

Cập nhật ngày: 17/02/2017 - 20:24

BTNO - Sáng 17.2.2017, tại Hội trường khách sạn Đông Phương (TP.Tây Ninh), Cụm thi đua các Hội Nhà báo Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh tổng kết hoạt động thi đua năm 2016.

Đến dự có ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tây Ninh, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh Bình Thuận, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh (cụm trưởng) và TP.Hồ Chí Minh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh Phạm Hùng Thái phát biểu tại hội nghị.

Trong năm qua, các Hội Nhà báo Cụm miền Đông Nam bộ và TP Hồ Chí Minh năm 2016 có nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, đẩy mạnh công tác xây dựng Hội; tiếp tục nâng cao trách nhiệm xã hội, nghĩa vụ công dân, đạo đức nghề nghiệp của người làm báo; thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ trọng tâm mà Đại hội X Hội Nhà báo Việt Nam đã đề ra; xây dựng kế hoạch, chương trình hành động cụ thể...

Tại hội nghị, các thành viên trong cụm thi đua đã thảo luận, đánh giá kết quả đạt được và những tồn tại hạn chế trong phong trào thi đua, đồng thời đề ra những biện pháp khắc phục thời gian tới.

Cũng có nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất ý kiến với Hội Nhà báo Việt Nam sớm ban hành điều lệ Hội, để Hội Nhà báo các tỉnh có căn cứ hoạt động, vì hiện nay cơ chế mỗi nơi mỗi khác.

Lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh trao cờ, chuyển giao vị trí Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2017 cho Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tây Ninh chúc mừng hội nghị. Ông Thái lưu ý, hiện nay Hội Nhà báo từ trung ương đến địa phương còn gặp nhiều khó khăn về cơ chế, chính sách, do đó đề nghị Hội Nhà báo tỉnh Tây Ninh với vai trò là Cụm trưởng ghi nhận những kiến nghị để phản hồi với Hội Nhà báo Việt Nam. 

Hội nghị thống nhất đề nghị Hội Nhà báo Việt Nam tặng bằng khen cho Hội Nhà báo các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước và tặng Cờ thi đua cho Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai.

Lãnh đạo các Hội Nhà báo cụm miền Đông Nam bộ và TP Hồ Chí Minh ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Các hội thành viên cũng đã nhất trí bầu chọn Hội Nhà báo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu làm Cụm trưởng Cụm thi đua năm 2017.

Lãnh đạo các Hội Nhà báo cụm miền Đông Nam bộ và TP.Hồ Chí Minh cũng đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Đại Dương