BAOTAYNINH.VN trên Google News

Cụm thi đua số 1 thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh ký kết giao ước thi đua năm 2017 

Cập nhật ngày: 21/02/2017 - 08:50

BTNO - Hôm 20.2, tại Đồn BP Suối Lam, Cụm thi đua số 1 thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Tây Ninh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2017.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy, Chủ tịch Hồi đồng Thi đua khen thưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh dự và chỉ đạo hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Cụm thi đua số 1 gồm 7 Đồn biên phòng đóng chân trên địa bàn huyện Tân Châu, Tân Biên và Tiểu đoàn huấn luyện Cơ động.

Năm 2016, các đơn vị trong Cụm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững.

Trong năm, Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Xa Mát và Đồn biên phòng Tân Hà đã được tặng danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; Các đồn Tống Lê Chân và Chàng Riệc được tặng danh hiệu tiên tiến; nhiều tập thể và cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen của Bộ Tư lệnh BĐBP và chính quyền các cấp trao tặng.

Năm 2017, các đơn vị trong Cụm tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, cố gắng khắc phục những hạn chế để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Đại diện các đơn vị trong cụm đã ký kết giao ước thi đua với chủ đề “Hiệu quả, kỷ cương, quyết thắng”, với các nội dung như: xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện công tác bảo đảm hậu cần, kỹ thuật, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ chiến sĩ; tiếp tục đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả ba khâu đột phá làm chuyển biến rõ nét trong công tác xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.

Hải Bằng