Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

CHI CỤC THI HÀNH ÁN DÂN SỰ TP. TÂY NINH:

Cưỡng chế thi hành án sau ly hôn 

Cập nhật ngày: 31/10/2017 - 08:02

BTN - Theo Bản án phúc thẩm số 14, ngày 22.4.2015 của TAND tỉnh Tây Ninh chấp nhận cho ly hôn, bà Phan Thị Ánh Sương có trách nhiệm chuyển giao quyền sử dụng đất và các tài sản trên đất cho ông Nguyễn Văn Minh.

Đoàn cưỡng chế tiến hành đo đạc.

Theo Bản án phúc thẩm số 14, ngày 22.4.2015 của TAND tỉnh Tây Ninh chấp nhận cho ly hôn, bà Phan Thị Ánh Sương có trách nhiệm chuyển giao quyền sử dụng đất và các tài sản trên đất cho ông Nguyễn Văn Minh.

Phần đất có diện tích hơn 8.700m2 và 1 giếng khoan, 945 cây mãng cầu, nhà tạm cột bê tông, mái tôn, nền đất diện tích hơn 10m2. Tuy nhiên, bà Sương không tự nguyện thi hành theo bản án của Toà án đã tuyên. Mặc dù đã được cơ quan chức năng nhiều lần giải thích, thuyết phục, động viên nhưng bà Sương vẫn cố ý kéo dài thời gian.

Chi cục Thi hành án dân sự Thành phố cùng các ngành chức năng tiến hành cưỡng chế đối với bà Sương. Trong buổi sáng, đoàn cưỡng chế đo đạc đất, xác định vị trí, ranh giới thửa đất và tài sản trên đất để giao cho ông Minh theo quyết định của Toà án.

Ðồng thời, đoàn còn kê biên một phần đất khác tại thửa đất số 103 tờ bản đồ số 15, diện tích hơn 5.600m2 ở ấp Tân Trung, xã Tân Bình để phát mãi, thu tiền thi hành án cho ông Minh.

Phương Ngân