Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đá bóng trên cầu vượt, nguy cơ tai nạn giao thông 

Cập nhật ngày: 08/08/2018 - 18:53

BTNO - Thời gian gần đây, nhiều thanh niên chọn mặt cầu vượt đường Hồ Chí Minh để làm sân đá bóng vào buổi chiều, khiến nhiều người dân cảm thấy lo ngại.

Nhiều người lên cầu vượt hóng mát, còn các bạn trẻ chọn chơi đá bóng ở đây.

Theo phản ánh của nhiều người dân tại xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng, cầu vượt đường Hồ Chí Minh qua Quốc lộ 22 (đường Xuyên Á) khu vực thuộc ấp Bình Nguyên 2, xã Gia Bình đã cơ bản hoàn thành phần xây dựng nhưng chưa thông xe, đã trở thành địa điểm được người dân địa phương chọn làm nơi hóng mát vào mỗi buổi chiều.

Tuy nhiên, thời gian gần đây có nhiều thanh niên chọn mặt cầu để làm sân đá bóng vào buổi chiều, khiến nhiều người dân cảm thấy lo ngại.

Chị N.K.L (ngụ ấp Chánh, xã Gia Bình) cho hay, các bạn trẻ chọn đá bóng là hoạt động thể dục thể thao lành mạnh, nhưng việc các bạn đá bóng trên cầu vượt trong khi bên dưới là đường lộ, xe cộ rất đông, nếu trái bóng rơi xuống sẽ hết sức nguy hiểm.

Cùng suy nghĩ với chị L., ông N.V.X (ngụ ấp Bình Nguyên 2) cho rằng: lan can cầu rất thấp, chỉ cần 1 cú đá nhẹ cũng đủ làm bóng bay xuống dưới cầu, như vậy, người điều khiển xe cộ lưu thông bên dưới bị bất ngờ, rất dễ xảy ra tai nạn giao thông.

Theo quan sát, vị trí đá bóng tuy có lệch đôi chút với vị trí giao cắt Quốc lộ 22 bên dưới cầu nhưng khả năng khi đá bóng có thể rơi xuống đường giao thông là rất lớn. Trước thực trạng trên, rất mong các cơ quan hữu quan sớm can thiệp để việc lưu thông trên quốc lộ 22 qua điểm này được an toàn.

Minh Dương