Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đã có thể thêm ảnh GIF trong bình luận trên Facebook 

Cập nhật ngày: 17/06/2017 - 05:20

Những hình ảnh hoạt hình và ảnh động GIF đã được sử dụng trong 30 năm qua, nhưng gần đây chúng đã trở nên phổ biến để mọi người thể hiện suy nghĩ và cảm xúc. Giờ đây, cuối cùng Facebook đã cho phép người dùng bổ sung ảnh GIF vào trong phần comment.

 

Bạn có biết rằng, mọi người gửi gần 25.000 ảnh GIF mỗi phút qua ứng dụng nhắn tin Messenger. Để đánh dấu sự có mặt 30 năm của ảnh GIF, mạng xã hội Facebook đã cho phép người dùng có thể comment bằng ảnh GIF từ ngày 15/6.

Vậy làm thế nào để comment bằng ảnh GIF, chỉ cần kích chuột hoặc bấm vào đó để bổ sung thêm ảnh GIF từ danh sách các hình ảnh hoạt hình hiện ra. Ngoài ra có một thanh tìm kiếm để bạn tìm kiếm ảnh GIF khi muốn thêm vào phần comment.

Bên cạnh đó, Facebook cũng giới thiệu một loạt các ảnh GIF đặc biệt như DNCE, Logan Paul, Amanda Cerny, DREEZY, Patrick Starr, Violet Benson, Wuz Good, Brandi Marie và Landon Moss.

Bạn có thể tìm thấy những ảnh GIF này bằng cách tìm kiếm #GIFparty khi chia sẻ ảnh GIF trên Facebook hoặc Messenger hoặc bằng cách truy cập vào địa chỉ GIPHY.com/Facebook.

Nguồn XHTT