BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang 

Cập nhật ngày: 04/06/2018 - 19:24

BTNO - Sáng 4.6, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các ông Nguyễn Thành Tâm- Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Văn Thọ (Giáo sư Thái Thọ Thanh)- Trưởng ban đại diện Hội thánh Cao Đài Tòa thánh Tây Ninh và bà Lê Thị Cẩm Nhung- Phó Chủ tịch Hội LHPN Gò Dầu cùng tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đã có buổi tiếp xúc với gần 80 cử tri xã Cẩm Giang (huyện Gò Dầu).

Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện tại buổi tiếp xúc cử tri xã Cẩm Giang.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 6 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016- 2021.

Cử tri xã Cẩm Giang đã có một số ý kiến, kiến nghị đến tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện như: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người dân còn chậm trễ; người hiến máu khi bị tai nạn, bệnh tật cần được tiếp máu thì bệnh viện sẽ truyền máu miễn phí, vấn đề này cần được triển khai ở tất cả các bệnh viện, kể cả bệnh viện tư nhân; các nhà mạng phải đảm bảo thông tin cá nhân của khách hàng không bị cá nhân, tổ chức làm phiền; quốc lộ 22B đoạn đi qua xã bị ngập khi mưa lớn, cần làm mương thoát nước; đèn chiếu sáng trên quốc lộ 22B bị hư hỏng nhiều, cần sớm sửa chữa.

Lãnh đạo UBND xã Cẩm Giang và đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đã trả lời các ý kiến của cử tri ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với những ý kiến ngoài thẩm quyền giải quyết của địa phương, đại biểu ghi nhận và tổng hợp, chuyển đến các cơ quan liên quan trả lời cử tri trong thời gian tới.

Trọng Cầu

Từ khóa
HĐND tỉnhhuyện