BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Châu Thành 

Cập nhật ngày: 27/04/2017 - 14:19

BTNO - Chiều 26.4, đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm có ông Nguyễn Văn Nên- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương; đại tá Hoàng Đình Chung- Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và ông Trịnh Ngọc Phương- Bí thư Huyện ủy Tân Biên đã có buổi tiếp xúc với 300 cử tri huyện Châu Thành.

Cử tri huyện Châu Thành phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

ĐBQH Trịnh Ngọc Phương thay mặt đoàn ĐBQH đơn vị Tây Ninh thông báo đến cử tri dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa 14 và báo cáo kết quả trả lời của một số cơ quan, bộ, ngành trung ương và địa phương đối với những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc trước.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Châu Thành phản ánh đến ĐBQH một số vấn đề như: Quốc hội cần quan tâm đến chất lượng đào tạo học vị tiến sĩ; phải có biện pháp mạnh để ngăn chặn, xử lý triệt để tình trạng xâm hại cây rừng; quan tâm, tạo môi trường sống xanh, sạch, đẹp cho người dân; cần có biện pháp cụ thể hạn chế đến mức thấp nhất tình trạng TNGT như hiện nay.

Cử tri cũng đề nghị tỉnh quan tâm đến chế độ cho các hội đặc thù cấp xã;  cần có kế hoạch để phát triển du lịch Núi Bà Đen, hồ Dầu Tiếng và một số vấn đề liên quan đến đất đai.

Thay mặt cho đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh, ông Nguyễn Văn Nên- Bí thư Trung ương Đảng, Chánh văn phòng Trung ương Đảng đã cám ơn sự đóng góp của cử tri, đồng thời giải trình một số ý kiến mà cử tri kiến nghị, và tiếp thu, ghi nhận những ý kiến còn lại.

Gia Hân