BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 29/06/2017 - 12:51

BTNO - Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Huỳnh Thanh Phương báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

 

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương tại buổi tiếp xúc cử tri thành phố Tây Ninh.

Chiều 28.6, đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tây Ninh gồm ông Huỳnh Thanh Phương- Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH tỉnh Tây Ninh và đại tá Hoàng Đình Chung- Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố Tây Ninh sau kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV.

Dự buổi tiếp xúc cử tri còn có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam Thành phố.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Huỳnh Thanh Phương báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa XIV. Theo đó, kỳ họp diễn ra trong thời gian gần một tháng và đã thành công tốt đẹp, hoàn thành chương trình đề ra với nhiều nội dung quan trọng liên quan đến công tác lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, thông qua 12 luật, 12 nghị quyết và cho ý kiến về 6 dự án luật.

Cử tri Thành phố kiến nghị ngành chức năng trong tỉnh đẩy nhanh tiến độ giải quyết đơn thư khiếu nại của người dân; tăng cường công tác phổ biến giáo dục pháp luật trong nhân dân; cần có giải pháp kéo giảm nợ xấu của Chính phủ; ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến quy hoạch sản xuất nông nghiệp, tránh tình trạng người dân bị thiệt hại trong chăn nuôi, trồng trọt do không đúng quy hoạch; tăng cường giám sát việc khai thác cát ở hồ Dầu Tiếng nhằm phòng ngừa tình trạng khai thác tràn lan hoặc khai thác trái phép...

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương giải trình một số ý kiến của cử tri; đồng thời ghi nhận những ý kiến còn lại để kiến nghị ngành chức năng sớm xem xét, giải quyết.

Huy Hoàng