BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội Chi đoàn Báo Tây Ninh nhiệm kỳ 2019-2022 

Cập nhật ngày: 25/05/2019 - 08:37

BTNO - Chiều ngày 23.5, Chi đoàn Báo Tây Ninh tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019-2022.

Đến dự đại hội có ông Lê Công Tân- Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Biên tập Báo Tây Ninh; bà Huỳnh Thanh Nam- Phó Tổng Biên tập phụ trách Báo Tây Ninh; anh Đinh Tấn Nhàn- Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Chi đoàn Báo Tây Ninh hiện có 14 đoàn viên. Nhiệm kỳ 2017-2019, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, tham gia đầy đủ các hoạt động do Đoàn cấp trên phát động và tổ chức.

Lãnh đạo cơ quan Báo Tây Ninh trao hoa chúc mừng Ban chấp hành Chi đoàn Báo Tây Ninh nhiệm kỳ 2019-2022.

Ban chấp hành Chi đoàn tổ chức quán triệt, triển khai đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các văn bản của Đoàn cấp trên đến từng đoàn viên; tuyên truyền, hưởng ứng các ngày lễ kỷ niệm với nhiều hình thức phong phú, linh hoạt và ý nghĩa; tuyên truyền vận động đoàn viên, người thân và nhân dân thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, bảo đảm an toàn giao thông; thường xuyên tổ chức các đợt giao lưu văn nghệ, thể dục, thể thao, về nguồn, góp phần tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe cho đoàn viên.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và thực hiện nhiều phong trào có ý nghĩa như: Phối hợp Tập đoàn Vingroup tặng 1.000 phần quà cho người dân các xã biên giới; trao tặng 2.100 quyển tập và sách giáo khoa, đồng phục cho học sinh tiểu học trên địa bàn huyện Dương Minh Châu và Bến Cầu; vận động trao nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, với số tiền trên 260 triệu đồng; duy trì hoạt động tặng hoa cho phụ nữ nhân Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10; duy trì mô hình “Em nuôi chi đoàn” với mức hỗ trợ 500.000 đồng/tháng cho một học sinh nghèo ở phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh.

Chi đoàn cũng phối hợp với các đơn vị thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện xã hội, vì cuộc sống cộng đồng như thực hiện Nồi cháo nghĩa tình tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Y học cổ truyền; tham gia chương trình thắp sáng đường quê, chương trình Kỳ nghỉ hồng…

Bên cạnh đó, Ban chấp hành Chi đoàn thường xuyên tổ chức vận động đoàn viên tích cực tham gia phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, phối hợp với các đơn vị tổ chức các đợt thăm hỏi, giao lưu với chiến sĩ Đồn biên phòng, trao quà cho người dân vùng biên giới.

Tại Đại hội, Chi đoàn Báo Tây Ninh đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 3 thành viên; chị Trần Thanh Nhi tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi đoàn.

Châu Pha