BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh lần thứ VI 

Cập nhật ngày: 15/07/2017 - 08:42

BTNO - Ngày 14.7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan tỉnh Tây Ninh tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017- 2022.

Dự đại hội có Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Thành Long cùng 141 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên trực thuộc Đoàn khối.

Ông Nguyễn Thành Long- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã đạt được một số thành tích đáng kể, trong đó hai phong trào lớn của Đoàn là “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” được triển khai hiệu quả, tạo hiệu ứng tốt, lan tỏa trong đoàn viên, thanh niên.

Thông qua các hoạt động và phong trào thanh niên, các cơ quan Đoàn khối đã phát hiện và giới thiệu 566 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Trong đó, 403 đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Ban chấp hành Đoàn Khối còn thường xuyên nghiên cứu thí điểm các mô hình hoạt động phù hợp với tình hình mới, qua đó tạo môi trường lành mạnh để đoàn viên, thanh niên tham gia rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành.

Ra mắt BCH Đoàn Khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022.

Phát biểu tại Đại hội, Bí thư Tỉnh đoàn Trần Lê Duy biểu dương, đánh giá cao sự phấn đấu, nỗ lực của các cấp bộ đoàn trong khối, đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm của các cơ quan Đoàn khối thời gian tới,như: chủ động bồi dưỡng, đào tạo các cán bộ Đoàn trẻ, nhiệt huyết, có trách nhiệm; đổi mới và đa dạng cách thức tuyên truyền, giáo dục; chú trọng xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh từ cơ sở cho đến đoàn khối; đẩy mạnh thực hiện phong trào “Đồng hành với thanh niên trong học tập” để tạo điều kiện, môi trường, vận động thanh niên học tập; nâng cao nhận thức của thanh niên về nhiệm vụ và trách nhiệm trong cải cách hành chính...

Khen thưởng các tập thể đạt thành tích trong nhiệm kỳ 2012-2017.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 17 người. Anh Huỳnh Ngọc Tuy đắc cử chức vụ Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh nhiệm kỳ 2017-2022.

Dịp này, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh khen thưởng cho 5 tập thể đạt thành tích trong nhiệm kỳ 2012-2017.

Ngọc Bích – Lê Thuỳ