BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đại hội đại biểu Hội CGC Thành phố Tây Ninh lần III, nhiệm kỳ 2018 – 2023 

Cập nhật ngày: 30/12/2018 - 22:20

BTNO - Vừa qua, Hội Cựu giáo chức (CGC) Thành phố Tây Ninh tổ chức Đại hội đại biểu lần III, nhiệm kỳ 2018- 2023.

Tham dự Đại hội có bà Lê Thị Bân- nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, bà Văn Thị Cưng- Chủ tịch Hội CGC Tây Ninh và 62 đại biểu chính thức đến từ các Hội cơ sở trên địa bàn thành phố.

Ban chấp hành Hội CGC TP.Tây Ninh nhiệm kỳ 2018 – 2023 ra mắt Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội CGC TP.Tây Ninh đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc củng cố tổ chức Hội và chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, nhất là những hội viên già yếu, neo đơn, bệnh tật, có hoàn cảnh khó khăn. Vào các dịp lễ, tết, Hội CGC Thành phố đều tổ chức các đợt thăm hỏi, tặng quà cho các hội viên khó khăn trên địa bàn, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán và Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Với quan niệm “Hội CGC là chỗ dựa tinh thần cho thầy cô giáo hưu trí”, Hội CGC Thành phố chú trọng đến công tác chăm sóc sức khỏe, tinh thần cho các hội viên. Hằng năm, Hội đều tổ chức lễ mừng thọ và thượng thọ cho hội viên từ 70, 80 tuổi trở lên.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh- Phó Chủ tịch UBND TP.Tây Ninh trao giấy khen cho các tập thể.

Trong nhiệm kỳ II, Hội CGC TP.Tây Ninh đã vận động mạnh thường quân và hội viên để xây, sửa chữa 3 mái ấm tình thường cho hội viên nghèo với tổng số tiền 110 triệu đồng; tổ chức nuôi heo đất giúp đỡ học sinh khó khăn trong dịp khai giảng năm học mới với số tiền thu được là 263 triệu đồng.

Nhằm tạo điều kiện chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên, Hội cũng đã thành lập 13 CLB với 156 hội viên tham gia, như CLB Nhiếp ảnh, CLB Dưỡng sinh…

Tại Đại hội, Ban chấp hành Hội CGC TP.Tây Ninh nhiệm kỳ 2018 – 2023 đã ra mắt với 17 thành viên. Bà Nguyễn Thị Năm tái đắc cử chức vụ Chủ tịch Hội CGC TP.Tây Ninh nhiệm kỳ mới.

Dịp này, UBND TP.Tây Ninh và Hội CGC TP.Tây Ninh đã khen thưởng cho nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích trong nhiệm kỳ II.

Lê Thùy