BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đài PTTH Tây Ninh hòa sóng cùng VOH 

Cập nhật ngày: 10/08/2019 - 20:17

BTNO - Ngày 10.8, Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đài Phát thanh–Truyền hình (PTTH) Tây Ninh thực hiện chương trình phát thanh trực tiếp “Hòa sóng cùng VOH”.

Phát thanh viên và khách mời thực hiện chương trình "Hòa sóng cùng VOH" tại một quán Cafe.

Chương trình Hòa sóng cùng VOH được phát trực tiếp trên tần số FM99.9 Mhz của Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh trong khung giờ từ 7g30 đến 8g30 sáng thứ 7 hàng tuần. Nội dung của chương trình phản ảnh đa diện các vấn đề kinh tế-chính trị, văn hóa-xã hội của các địa phương trong phạm vi toàn quốc. Đây là lần đầu tiên Đài PT - TH Tây Ninh tham gia chương trình, đánh dấu sự hợp tác giữa 2 đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng chương trình phát thanh của Đài PT-TH Tây Ninh.

Đây cũng là một kênh để quảng bá hình ảnh quê hương, con người Tây Ninh đến với nhân dân cả nước, thông qua đó nhằm thu hút người dân từ mọi miền của tổ quốc đến với Tây Ninh.

Ông Vũ Xuân Trường – Giám đốc Đài PT - TH Tây Ninh cho biết: sau khi tiếp sóng Đài Tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Đài PTTH Tây Ninh sẽ nâng thời lượng phát sóng chương trình phát thanh của Đài từ 5 giờ lên 18 giờ/ngày, qua đó sẽ từng bước nâng cao việc tự sản xuất chương trình của Đài.

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài tiếng nói nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cho biết: hiện chương trình "Hòa sóng cùng VOH" đã được triển khai ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước và Tây Ninh là 1 trong những đơn vị tiếp theo. Với gam màu mới, cách thể hiện mới, trong đó việc thực hiện chương trình được đưa từ phòng thu truyền thống ra không gian mở. Các biên tập viên có thể thực hiện chương trình ở bất cứ không gian nào, chỉ cần những chiếc điện đoại Smart phone, head phone để kết nối các điểm cầu với nhau.

Hiện nay, chương trình "Hòa sóng cùng VOH" được phát trên làn sóng phát thanh của Đài PTTH Tây Ninh ở tần số 103.1 Mhz. Dự kiến, thời gian tới chương trình "Hòa sóng cùng VOH" sẽ được thực hiện thêm ở khung giờ từ 7h30 đến 8h30 mỗi sáng thứ 6 hàng tuần.

Quang Khải