Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Dặm vá đường gây nguy hiểm 

Cập nhật ngày: 19/08/2018 - 21:56

BTNO - Đường 781 đoạn từ cầu K13 (xã Bàu Năng) vào hướng xã Phan (huyện Dương Minh Châu) có khoảng 2km bị hư hỏng nghiêm trọng. Thời gian qua, nhiều chỗ trên mặt đường đầy ổ gà, khó lưu thông, dễ xảy ra tai nạn. Đáng nói hơn là đoạn đường trên đang được dặm vá theo kiểu... mất an toàn giao thông.

Đá vương vãi trên đường.

Cụ thể, những ngày qua, người điều khiển các phương tiện, nhất là ô tô, xe tải, xe khách lưu thông qua đây rất bất an trước tình trạng đá (1x2) vương vãi khắp mặt đường.

Những viên đá này được đơn vị thi công dặm vá đường dùng để "chèn bịt" các ổ gà. Tuy nhiên, không biết làm thế nào mà đá và vật liệu khác không kết dính được nhau nên "bay" lên đầy đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông.

"Đá 1x2 khá sắc nhọn, dễ đâm thủng lốp xe, dẫn tới tai nạn. Thế mà suốt nhiều ngày qua, đơn vị thi công vẫn không có biện pháp quét dọn, khắc phục tình trạng trên. Khi trời mưa hoặc vào ban đêm, ô tô và các phương tiện khác phải đi thật chậm để vượt qua đoạn đường này nhằm tránh nổ lốp xe", một tài xế cho biết.

Người đi đường rất mong cơ quan chức năng có hướng xử lý tình trạng trên để bảo đảm an toàn giao thông.

Đình Chung