Thể thao   Quốc tế

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đánh bại Real, Barca chính thức sở hữu nhà vô địch châu Âu

Cập nhật ngày: 22/07/2016 - 03:32

 Barca xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes.

Trong thông báo ngắn gọn của CLB Barca trên Twitter của mình, nhà ĐKVĐ La Liga xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes của Valencia. 

Đây là một thông tin gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi trước đó, không hề có bất cứ thông tin nào về việc Barca đang theo đuổi tiền vệ 22 tuổi này, trong khi Real Madrid theo dõi rất sát sao và được cho là đang chuẩn bị một lời đề nghị khoảng 60 triệu euro cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. Như vậy, mùa giải tới, Andre Gomes sẽ đối đầu với những người vừa cùng anh đăng quang tại EURO 2016, đó là Ronaldo và Pepe bên phía Real Madrid.

Giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng theo khai thác từ giới truyền thông, để "hớt tay trên" đại kình địch Real Madrid, Barcelona chỉ phải trả 50 triệu euro cho Gomes, người đã ghi được 3 bàn thắng trong 30 lần ra sân tại La Liga mùa giải năm ngoái. 

Andre Gomes là một trong những nhân tố quan trong giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.
 

Andre Gomes gây được nhiều ấn tượng ở La Liga hai mùa vừa qua kể từ khi chuyển từ Benfica đến Valencia. Tiền vệ 22 tuổi này là một trong những nhân tố góp phần giúp tuyển Bồ Đào Nha giành chức vô địch Euro 2016. 

Việc Andre Gomes gia nhập Barca đánh dấu thất bại thứ 3 của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau Paul Pogba (sắp tới Man Utd) và Robert Lewandowski (ở lại Bayern Munich). Mới chỉ cách đây 1 ngày, còn có thông tin cho rằng Valencia đòi Real Madrid chi 105 triệu euro cho Andre Gomes, thế nhưng hôm nay anh đã là người của Barca.

Andre Gomes là tân binh thứ 4 của Barcelona trong hè này, sau cặp trung vệ người Pháp Samuel Umtiti, Lucas Digne và tiền vệ Denis Suarez.

Nguồn Thể Thao Việt Nam