Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đánh bại U15 Stoke, Ryan Giggs đánh giá cao lứa U15 PVF 

Cập nhật ngày: 21/11/2017 - 08:16

Ryan Giggs và Paul Scholes đánh giá cao những cầu thủ Việt Nam khi lứa U15 của PVF đánh bại U15 Stoke trong trận đấu giao hữu nhân dịp khánh thành cơ sở mới tại Hưng Yên.

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF vừa đặt thêm một viên gạch làm dày thêm nền móng cho bóng đá Việt Nam với cơ sở mới tại Hưng Yên. Cơ sở mới của PVF được đánh giá hàng đầu tại Đông Nam Á, thậm chí không hề thua kém so với những trung tâm đào tạo trẻ hàng đầu tại châu Âu.

danh bai u15 stoke ryan giggs danh gia cao lua u15 pvf

Ryan Giggs đánh giá cao các cầu thủ U15 PVF.

Cơ sở PVF tại Hưng Yên sở hữu phòng giả lập 360S đầu tiên tại châu Á, thiết bị giám sát và thống kê PlayerTek,... cùng hệ thống cơ sở vật chất thể thao tiên tiến. Đặc biệt, TT đào tạo trẻ PVF còn sở hữu đội ngũ chuyên gia được đánh giá cao như Trưởng ban huấn luyện là HLV Hoàng Anh Tuấn - người đưa U20 Việt Nam lần đầu trong lịch sử dự U20 World Cup, đặc biệt là giám đốc bóng đá Ryan Giggs hay đội ngũ chuyên gia gồm Paul Scholes, Teddy Robinson, Jason Brown,...

Hai danh thủ Ryan Giggs và Paul Scholes tham gia cắt băng khánh thành cơ sở PVF tại Hưng Yên, cũng như dự khán trận giao hữu giữa U15 PVF và U15 Stoke. Các cầu thủ U15 PVF xuất sắc đánh bại U15 Stoke với tỉ số 4-2 trên loạt luân lưu.

danh bai u15 stoke ryan giggs danh gia cao lua u15 pvf

Sau trận đấu, Ryan Giggs nhận định: "Đây là trận đấu giao hữu nhưng tính cạnh tranh vẫn rất cao. Khâu phòng thủ của PVF cần cải thiện hơn, đặc biệt bởi hai quả tạt ngang mang lại hai bàn thắng cho Stoke. Đây là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ trẻ có thể cọ xát và tiến bộ hơn nữa trong tương lai".

Paul Scholes có chung quan điểm với Giggs khi cho rằng các cầu thủ đã chơi theo đúng những gì được huấn luyện. Theo Scholes, các cầu thủ PVF có nền tảng sức mạnh, tốc độ và kỹ thuật tốt hơn nhưng đánh giá cao một số cầu thủ bên phía Stoke về mặt kỹ thuật.

Toàn bộ hoạt động của PVF sẽ chuyển về cơ sở mới tại Hưng Yên với quy mô 200 học viên ở các lứa tuổi.

Nguồn TTVN

Từ khóa
.