Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Daniel Nguyễn giúp Tây Ninh vào chung kết giải quần vợt đồng đội 

Cập nhật ngày: 22/05/2019 - 16:22

Sở hữu trong đội hình 2 tay vợt nam hàng đầu Việt Nam, đội Tây Ninh không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng trước Hà Nội và lọt vào chung kết giải quần vợt đồng đội quốc gia.

Ngày 21/05 tại Tây Ninh, giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2019 bước vào lượt trận bán kết. Ở nội dung đồng đội nam, đội Hà Nội chạm trán hạt giống số một Tây Ninh.

Ở trận đầu tiên, Trịnh Linh Giang không gặp nhiều khó khăn trước đàn em Vũ Thái Nam. Tay vợt đội chủ nhà có chiến thắng cách biệt 6-2, 6-1.

Daniel Nguyễn có chiến thắng quan trọng trước Nguyễn Đắc Tiến. Ảnh: VTF.

Trận đấu sau đó giữa Daniel Nguyễn và Nguyễn Đắc Tiến diễn ra kịch tính. Tay vợt trẻ của Hà Nội để thua 2-6 trong set đầu nhưng thi đấu bùng nổ ở set 2.

Đắc Tiến, với những pha giao bóng mạnh và sở hữu cú thuận tay uy lực đã gây ra nhiều khó khăn cho tay vợt Việt kiều. Cả 2 so kè tỷ số tới 5-5, nhưng ở game đấu bản lề, Đắc Tiến lại tự thua bằng một lỗi giao bóng kép. Chung cuộc, Daniel Nguyễn giành chiến thắng 6-2, 7-5 và giúp chủ nhà Tây Ninh lọt vào chung kết.

Đối thủ của Tây Ninh tại trận tranh cúp vô địch là TP.HCM, đội hạt giống số 4 có chiến thắng 2-0 trước CLB ACE. Phạm Minh Tuấn vượt qua Trương Giang Thanh Alexander với tỷ số 6-3, 7-5, trong khi Tất Thái Nguyên thắng 6-1, 6-4 trước Trần Minh Đăng.

Ở nội dung đồng đội nữ, đội Hải Dương có chiến thắng 2-0 trước TP.HCM 2 nhờ công của Đặng Thị Hạnh và Nguyễn Thị Mai Hưng. Họ sẽ gặp TP.HCM một trong trận chung kết sau khi đội hạt giống số một có chiến thắng 2-0 trước Quân đội.

Ngày 22/5, các trận chung kết nội dung đồng đội nam, nữ sẽ bắt đầu lúc 9h.

Nguồn Zing