Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

David Luiz: 'Chelsea thắng Man City nhờ sự khiêm tốn' 

Cập nhật ngày: 10/12/2018 - 12:00

Trung vệ Brazil hài lòng với thắng lợi 2-0 trước đội bóng anh xem là hay nhất châu Âu ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

"Thành thực mà nói, đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đấu với đội hay nhất châu Âu, có thể là hay nhất thế giới lúc này", David Luiz nói.

Luiz khen Man City và cho rằng Chelsea đã khiêm tốn trước đối thủ. Ảnh: Reuters.

Luiz ấn định chiến thắng 2-0 cho Chelsea sau khi N'golo Kante mở tỷ số trận đấu tại Stamford Bridge. Với chiến thắng này, Luiz và đồng đội khiến Man City nhận thất bại đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này.

"Man City là tập thể đã có hơn ba năm. Họ chơi bóng thực sự tốt và có những cầu thủ giỏi. Vậy nên, chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý để chịu đựng", Luiz khen ngợi đối thủ.

"Chúng tôi đã khiêm tốn rất nhiều và tận dụng những cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật đề ra. Đây là một trận đấu tuyệt vời. Cả đội đã đá tốt. Chúng tôi nỗ lực nhiều từ đầu mùa để tiến bộ. Chelsea đã có một số kết quả không tốt và như tôi đã nói, sự khiêm tốn là chìa khóa của trận thắng này. Tôi nghĩ cả đội đã thi đấu tốt", anh nói tiếp.

Trận thua này khiến Man City mất ngôi nhất bảng Ngoại hạng Anh vào tay Liverpool. Trong khi đó, ba điểm giúp Chelsea giữ vị trí thứ tư trước sức ép từ Arsenal.

"Chúng tôi tiếp tục nỗ lực với sự khiêm tốn, giữ đôi chân trên mặt đất và cố gắng tiến bộ từng ngày", Luiz nói.

Nguồn VNE