BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH Huỳnh Thanh Phương thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày thương binh-liệt sĩ 

Cập nhật ngày: 15/07/2020 - 09:19

BTNO - Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2020), sáng 14.7, ông Huỳnh Thanh Phương-Phó Trưởng đoàn phụ trách Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo thị xã Trảng Bàng đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thị xã.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình: ông Đoàn Văn Dữ, 90 tuổi, thương binh, nguyên Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Bình, 77 tuổi, thương binh, nguyên Phó trưởng Ban Kinh tế Tỉnh ủy.

Ông Huỳnh Thanh Phương cùng lãnh đạo Thị xã Trảng Bàng đến thăm, tặng quà ông Phạm Văn Ép, ngụ tại xã Hưng Thuận.

Ngoài ra, đoàn cũng đã đến thăm ông Võ Văn Nê, 71 tuổi, bệnh binh 2/3; ông Huỳnh Văn Thuận, 64 tuổi, bệnh binh 2/3; ông Phạm Văn Ép, 75 tuổi, thương binh 4/4 và bà Hồng Thị Bằng, 76 tuổi, vợ liệt sĩ.

Ông Huỳnh Thanh Phương cùng lãnh đạo thị xã Trảng Bàng đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ sự tri ân những công lao to lớn của các gia đình chính sách đối với cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các phong trào thi đua của địa phương, đoàn kết xây dựng cuộc sống mới, là tấm gương sáng để con cháu học tập và noi theo.

Việt Khánh