BAOTAYNINH.VN trên Google News

ĐBQH tiếp xúc cử tri khối huyện, cụm liên xã Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 24/04/2018 - 16:37

BTNO - Sáng ngày 24.4, tại Hội trường Trung tâm Văn hóa xã Bình Thạnh (huyện Trảng Bàng), ĐBQH Trịnh Ngọc Phương có buổi tiếp xúc với cử tri khối huyện, cụm liên xã huyện Trảng Bàng trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV.

ĐBQH Trịnh Ngọc Phương tiếp xúc cử tri.

Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở Y tế, Giao thông vận tải, Tài nguyên và Môi trường, Thanh tra tỉnh, lãnh đạo huyện Trảng Bàng, 3 xã cánh Tây huyện và đông đảo cư tri là đại diện các phòng, ban, lực lượng vũ trang, doanh nghiệp trong huyện và cụm liên xã Phước Lưu- Bình Thạnh- Phước Chỉ.

Tại buổi tiếp xúc, ĐBQH Trịnh Ngọc Phương thông báo dự kiến chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, đồng thời trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong hội nghị lần trước.

Cử tri xã Bình Thạnh đề nghị đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh kiến nghị với Chính phủ cho thực hiện mô hình xử lý chất thải rắn quy mô liên xã, bởi vì Bình Thạnh là xã biên giới thuộc diện được hỗ trợ theo Chương trình 135 của Chính phủ, đủ điều kiện thực hiện mô hình này.

Cử tri cũng có ý kiến, năm 2007, tại xã Bình Thạnh có một hộ dân xây dựng công trình nhà ở lấn mương thoát nước công cộng, bị chính quyền địa phương xử lý. Nhưng đến năm 2017, gia đình này lại tiếp tục vi phạm, làm hạn chế dòng chảy, ảnh hưởng đến những hộ xung quanh.

Cử tri đã gửi đơn kiến nghị giải quyết vấn đề này đến UBND xã Bình Thạnh, nhưng 8 tháng trôi qua vẫn chưa được chính quyền địa phương xử lý.

Cử tri kiến nghị trong buổi tiếp xúc

ĐBQH Trịnh Ngọc Phương, lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền địa phương giải đáp một số ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền, những vấn đề còn lại được ghi nhận và trình lên Quốc hội xem xét trong kỳ họp sắp tới.

Đại Dương