Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.02.2019

>> Lãnh đạo tỉnh:

Thăm các đơn vị trực tết (Xem trang 2).

Ngày 31.1, ông Nguyễn Thanh Ngọc- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành đã đi thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các Bệnh viện Đa khoa tư nhân Lê Ngọc Tùng, Cao Văn Chí, Bệnh viện Lao và Bệnh phổi Tây Ninh, Trung tâm Y tế Thành phố và huyện Hoà Thành.

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Công ty cổ phần cấp thoát nước, Công ty Điện lực và Công ty công trình đô thị Tây Ninh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.02.2019

Ông Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà cho đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh.

>> Họp mặt kiều bào Xuân Kỷ Hợi (Xem trang 2).

Tỉnh uỷ, HĐND - UBND - Uỷ ban MTTQVN tỉnh vừa tổ chức họp mặt kiều bào Xuân Kỷ Hợi hôm 31.1. Đến dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Nguyễn Văn Hợp.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.02.2019

Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Tây Ninh) tặng 500 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

>> Họp mặt  các cơ quan báo chí (Xem trang 3).

Trong năm 2018, các cơ quan thông tấn báo chí đã kịp thời phản ánh những vấn đề bức xúc của xã hội để cấp uỷ, chính quyền kịp thời có những giải pháp để cùng tháo gỡ, điều chỉnh, tạo sự đồng thuận xã hội. Đối với các nhiệm vụ chính trị lớn, những người làm báo vẫn là người đi trước để hỗ trợ thông tin, định hướng. Đặc biệt là tham gia tích cực vào việc đấu tranh chống những hành vi tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.02.2019

Giám đốc Đài PT-TH Tây Ninh Vũ Xuân Trường trao thưởng cho những tác giả đạt hỗ trợ kinh phí sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao năm 2018.

>> Niềm vui và ước vọng đầu năm (Xem trang 8).

Năm 2018 đã khép lại với nhiều niềm vui vì những thành tựu kinh tế. Đây là tiền đề quan trọng cho năm 2019, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 01.02.2019

Những hoạt động nổi bật của lãnh đạo tỉnh trong năm 2018 vừa qua.

>> Cùng bạn đọc...

Sau số báo tất niên này, Báo Tây Ninh bản in sẽ chính thức nghỉ Tết Nguyên đán. Trong thời gian đó, mời quý bạn đọc theo dõi Báo Tây Ninh Online để liên tục cập nhật những thông tin, sự kiện diễn ra trong dịp tết.

.... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO