Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

>> Dự án điện mặt trời đang dần hiện hữu tại Tây Ninh (Xem trang 3).

Hiện tại, tỉnh, các ngành, UBND các huyện có liên quan, Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Dầu Tiếng - Phước Hoà (đơn vị quản lý, vận hành hồ) đang tích cực hỗ trợ nhà đầu tư về thủ tục và bàn giao mặt bằng đất bán ngập để triển khai dự án.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

Phối cảnh dự án nhà máy điện năng lượng mặt trời Dầu Tiếng.

>> Ra quân tiếp sức mùa thi năm 2018 (Xem trang 9).

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” của Huyện đoàn Hoà Thành năm nay tập trung vào các hoạt động: tham gia giữ gìn trật tự, an toàn giao thông tại khu vực thi; hỗ trợ nước uống, thức ăn nhẹ buổi sáng và cơm trưa cho các thí sinh ở lại trường; hỗ trợ đưa rước học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật...

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

Tặng nước suối tại điểm Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

>> Một chuyến “phượt” rừng (Xem trang 5).

Những cung đường quanh co, càng vào sâu phải vạch lối mà đi, chúng tôi phải vượt, luồn trong những khóm cây dại, để đến được cây dầu rái di sản giữa rừng xanh Lò Gò (cây này chưa được thông đường và dựng bia). Cả nhóm chúng tôi đều trầm trồ khi đứng trước cây với đường kính hơn 2m. Trước cây di sản, chúng tôi thấy mình thật bé nhỏ. Cả bọn ngẩng đầu để nhìn, cảm nhận sự mênh mông đến kỳ diệu của rừng già.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

Hướng dẫn viên giới thiệu về rừng với khách.

>> Giá cát xây dựng tăng mạnh (Xem trang 4).

Một doanh nghiệp khai thác cát tại khu vực hồ Dầu Tiếng cho biết, giá cát tăng là do mức thuế tài nguyên tăng. Hiện nay, cát được bán tại bãi của các doanh nghiệp khai thác trong hồ Dầu Tiếng có giá khoảng 250 ngàn đồng/m3.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

Hoạt động mua bán cát tại một bãi cát trong hồ Dầu Tiếng.

>> Phòng, chống mua bán người: Cẩn trọng khi dùng mạng xã hội (Xem trang 8).

Hiện nay, tại các vùng nông thôn, rất nhiều người sở hữu chiếc điện thoại thông minh để sử dụng những chức năng tiện ích từ các mạng xã hội như Zalo, Facebook. Mọi người có thể dễ dàng kết bạn với những người xa lạ, thậm chí với người nước ngoài. Với không ít những cô gái nhẹ dạ, việc kết nối này có thể rơi vào bẫy của bọn buôn người.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 02.6.2018

Tuyên truyền phòng chống mua bán người.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO