BAOTAYNINH.VN trên Google News

Điểm báo in Tây Ninh ngày 06.10.2017 

Cập nhật ngày: 05/10/2017 - 23:31

BTNO - Trên số báo in ra ngày 06.10.2017 có một số thông tin đáng chú ý như sau:

>> Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022:

Phát huy sức trẻ trên mọi lĩnh vực (Xem trang 10).

Sáng 5.10, tại hội trường Tỉnh uỷ, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tây Ninh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2022 chính thức khai mạc. Đến dự có Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm.

Thiếu nhi tặng hoa chúc mừng Đại hội.

>> Mít tinh, diễu hành hưởng ứng Ngày Toàn dân phòng cháy chữa cháy (Xem trang 5).

 “Đừng để thiếu hiểu biết, đừng để vì chủ quan, lơ là mất cảnh giác, sự bất cẩn của mỗi con người để xảy ra cháy nổ gây hậu quả lớn về vật chất, tính mạng của bản thân, gia đình, doanh nghiệp và cộng đồng”. Thông điệp này được Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đưa ra tại buổi lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày Toàn dân phòng cháy, chữa cháy” năm 2017, diễn ra hôm 4.10 tại quảng trường tượng đài liệt sĩ tỉnh.

Lực lượng PCCC tỉnh biểu diễn các phương án cứu hộ, cứu nạn tại buổi lễ mít tinh.

>> BĐBP Tây Ninh - Báo Phụ Nữ TP.Hồ Chí Minh:

Tặng gần 700 phần quà Trung thu cho trẻ em vùng biên giới (Xem trang 4).

“Vầng trăng Trung thu cho trẻ em biên giới” là chương trình thường niên do Báo Phụ nữ TP.Hồ Chí Minh phối hợp với BĐBP các tỉnh tổ chức, nhằm chung tay, góp sức cùng các cấp chính quyền địa phương, các đồn biên phòng chia sẻ khó khăn, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu.

Tặng quà cho các em thiếu nhi Trường tiểu học Phước Hoà.

>> Người tiêu dùng quan tâm thịt heo an toàn (Xem trang 6).

Với mục tiêu đưa thịt heo có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và có sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan thú y đến tay người tiêu dùng, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Tây Ninh phối hợp với Công ty cổ phần Chăn nuôi CP chi nhánh Tây Ninh xây dựng chuỗi cung ứng thịt heo an toàn. Đến nay, chuỗi này bước đầu nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Người tiêu dùng mua thịt heo tại cửa hàng Thanh Tân.

>> Thi hành án 15 năm chưa dứt điểm, lỗi do ai ? (Xem trang 11).

Trong đơn gửi cho Báo Tây Ninh, bà Trần Thị Cẩn (ngụ ấp Suối Cao A, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu) trình bày, bà Nguyễn Thị Tiện công nhiên chiếm đoạt tài sản; UBND huyện Gò Dầu chi trả tiền đền bù giải phóng mặt bằng không đúng người. Bà Cẩn còn bức xúc, chỉ có một bản án mà đã gần 15 năm nay vẫn chưa giải quyết xong. Trong khi bà Tiện giãi bày, chúng tôi nhận thấy vụ việc còn có nhiều uẩn khúc cần phải được làm rõ...

Đất và căn nhà đang tranh chấp.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO