Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

>> Cụm thi đua các tỉnh miền Đông Nam bộ:

Cần tăng cường trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm (Xem trang 2).

Cụm thi đua Mặt trận các tỉnh miền Đông Nam bộ gồm 7 tỉnh: Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh, là cụm nằm trong vùng trọng điểm của kinh tế phía Nam.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại hội nghị.

>> Hoà Thành phải hướng tới đô thị xanh - sạch - đẹp (Xem trang 3).

Đó là mong muốn của Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tại buổi làm việc với lãnh đạo chủ chốt huyện Hoà Thành về tình hình phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2018-2020 vào chiều ngày 4.12. Tham dự buổi làm việc  còn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng cùng đại diện nhiều lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

Chủ tịch UBND huyện Hoà Thành Nguyễn Nam Hưng báo cáo tình hình phát triển KT-XH tại buổi làm việc.

>> Sửa chữa, nâng cấp các tuyến đường:

Cần bảo đảm an toàn giao thông (Xem trang 8).

Báo Tây Ninh đã không ít lần phản ánh tình trạng chưa bảo đảm an toàn giao thông khi thi công sửa chữa, nâng cấp một số tuyến đường giao thông trọng yếu trên địa bàn tỉnh. Sau đó, các đơn vị thi công đã chú trọng hơn về vấn đề này. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, vẫn còn nhiều điều cần được tiếp tục quan tâm.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

“Mối nối” giữa lớp nhựa bê tông mới và lớp nhựa bê tông cũ có độ chênh lệch khá cao, gây xốc cho các phương tiện giao thông.

>> Tin vào ngày mai (Xem trang 10).

Chống chọi với bệnh tật không phải điều dễ dàng với nhiều người bệnh lẫn gia đình họ. Đối với những gia đình có con, cháu không may vướng phải căn bệnh ung thư, nỗi đau lại càng gấp bội. Nhưng dù thế nào, họ vẫn không buông xuôi mà luôn cố gắng với hy vọng mãnh liệt giữ lại sự sống cho người thân của mình.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

Các bé Trường mầm non tư thục Đặng Phước vẽ hoa hướng dương ủng hộ chương trình Ngày hội Hoa hướng dương vào ngày 1.12 vừa qua.

>> Hiệu quả từ hoạt động giáo dục lý tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh niên (Xem trang 9).

Chương trình do Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh thực hiện. Trong đó, tổ chức Đoàn Thanh niên- với vai trò người bạn đồng hành của thanh niên đã có nhiều hoạt động, phần việc thiết thực góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu chung của chương trình.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

Giao lưu các cá nhân xuất sắc trong Chương trình Thắp sáng ước mơ hoàn lương.

>> Phân bón tăng giá mạnh đầu vụ Đông Xuân:

Nông dân thêm gánh nặng (Xem trang 7).

Mặc dù chưa vào thời điểm chính thức bắt đầu vụ sản xuất lúa Đông Xuân 2018-2019, nhưng trên địa bàn tỉnh, lúa đã xanh đồng trên một số diện tích được gieo sạ sớm. Tuy nhiên, ngay từ đầu vụ, giá phân bón được các đại lý thông báo tăng mạnh khiến nhiều nông dân hết sức lo lắng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 07.12.2018

Phân bón tại đại lý vật tư nông nghiệp Vũ Hoàng chuẩn bị cho vụ sản xuất lúa Đông Xuân 2018 – 2019.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO