Điểm báo in Tây Ninh ngày 09.11.2019

>> Vùng làng (Xem trang 5).

Ôi những “Vùng làng” trên các dải rừng căn cứ Bắc Tây Ninh! Đi qua vùng nào mà không có những điểm tựa cho lòng ta nhung nhớ. Quanh đây còn mấy “Vùng làng” ở trong di tích Căn cứ Trung ương Cục, Căn cứ Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam, hay Căn cứ Chính phủ Cách mạng lâm thời.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 09.11.2019

Đường rêu.

>> Thành phố Tây Ninh:

Vận động hơn 7,2 tỷ đồng trang trí đường phố phục vụ Tết Canh Tý 2020 (Xem trang 9).

Chuẩn bị cho người dân vui xuân đón Tết Canh Tý 2020, thành phố Tây Ninh đã vận động xã hội hoá được hơn 7,2 tỷ đồng  để phục vụ cho công tác sửa chữa, lắp đặt đèn trang trí chiếu sáng trên một số tuyến đường và công viên.

>> Các dự án bất động sản “ma”: 

Ngành chức năng, chính quyền sẽ xử lý nghiêm (Xem trang 4).

Vừa qua, Báo Tây Ninh có bài “Điểm mặt các dự án “ma”, phản ánh tình trạng các công ty bất động sản quảng cáo, rao bán đất các dự án chưa được cấp phép. Ngay sau đó, ngành chức năng cùng các địa phương vào cuộc xử lý.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 09.11.2019

Bản đồ quy hoạch các dự án “ma”.

>> Lừa làm thủ tục du học, lãnh án tù chung thân (Xem trang 7).

Ngày 7.11, TAND tỉnh tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trà Dương (ảnh, SN 1993), trú tại ấp Trường Thọ, xã Trường Hoà, huyện Hoà Thành mức án tù chung thân về tội “Lừa đảo chiếm đoạt sản”.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 09.11.2019

>> Trảng Bàng:

Phát hiện một phụ nữ tử vong chưa rõ nguyên nhân (Xem trang 7).

Khoảng 13 giờ ngày 6.11, người dân phát hiện một người phụ nữ đã tử vong tại cầu Quan, thuộc xã An Hoà, huyện Trảng Bàng.

... và một số tin, bài hấp dẫn khác. 

BTNO