Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.10.2018

>> Sơ kết nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X:

Nhiều chuyển biến tích cực trong phát triển kinh tế - xã hội (Xem trang 2).

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh uỷ Trần Lưu Quang biểu dương những nỗ lực của các sở, ngành, địa phương trong nửa nhiệm kỳ vừa qua. Bí thư Tỉnh uỷ nhấn mạnh, sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể đã tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững và có chiều hướng khởi sắc. Nền kinh tế từng bước được nâng lên, đời sống của người dân được cải thiện, hạ tầng giao thông được quan tâm đầu tư đúng mức để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.10.2018

Thu hoạch dưa lưới. Ảnh: Lê Văn Hải

>> Đại biểu quốc hội Trịnh Ngọc Phương:

Luật An ninh mạng bảo đảm phát triển kinh tế, không xâm phạm quyền tự do cá nhân (Xem trang 8).

Mục tiêu lớn nhất của Luật An ninh mạng là xây dựng không gian mạng lành mạnh, bảo đảm quốc phòng an ninh, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, cơ quan trong và ngoài nước, đồng thời góp phần phát triển kinh tế.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.10.2018

Đại biểu quốc hội Trịnh Ngọc Phương.

>> Thực hiện Nghị quyết 29 của Trung ương về đổi mới giáo dục:

Không giấu giếm, chạy theo thành tích (Xem trang 10).

Theo Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tân, tinh thần của Tây Ninh là không giấu giếm, không chạy theo thành tích. Vừa qua, Thường trực Tỉnh uỷ đã cho chủ trương để UBND tỉnh tuyển bổ sung giáo viên mầm non, vì nếu để thiếu giáo viên ở bậc học này, chất lượng nuôi dạy trẻ bị ảnh hưởng.

Điểm báo in Tây Ninh ngày 10.10.2018

Trưởng đoàn giám sát Bùi Thị Thanh phát biểu tại buổi làm việc với UBND tỉnh.

>> Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Tây Ninh:

Góp phần vun đắp tình hữu nghị, đoàn kết (Xem trang 9).

Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh Tây Ninh sẽ góp phần quan trọng, làm phong phú thêm mối quan hệ “Láng giềng tốt đẹp, hữu nghị, truyền thống, hợp tác toàn diện bền vững lâu dài”, mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân hai nước nói chung và nhân dân các tỉnh giáp biên giới Tây Ninh của vương quốc Campuchia.

... và nhiều tin, bài hấp dẫn khác.

BTNO